Dữ liệu cũ
Thứ hai, 16/12/2013, 09:00 AM

Chương trình học tập ngắn hạn tại Malaysia

Chương trình học là sự kết hợp giữa các buổi tọa đàm tại Đại Học Malaya, Cục hành chính công, trường Đại học quốc gia Malaysia và nhiều hoạt động nghiên cứu thực tế.

Tháng 11 vừa qua, Công ty cổ phần kết nối giáo dục Việt Nam (VnEdulink) đã kết hợp với Đại học Malaya (UM) – Malaysia tư vấn tổ chức thành công chương trình học tập ngắn hạn cho 20 cán bộ của Học viện chính trị hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.

Chương trình học là sự kết hợp giữa các buổi tọa đàm tại Đại Học Malaya, Cục hành chính công, trường đại học quốc gia Malaysia và nhiều hoạt động nghiên cứu thực tế ở quảng trường độc lập, nhà thờ hồi giáo, tháp đôi KLCC, thành phố hành chính Putrajaya, trung tâm mua sắm tại Bukit Bintang và cao nguyên Genting.

Trưởng đoàn – ông Nguyễn Quốc Thái, Viện trưởng Viện kinh tế, chia sẻ: “Chương trình được xây dựng rất tốt. Chúng tôi đã tìm hiểu, nghiên cứu về sự phát triển và thành tựu của Malaysia trên các phương diện quản lý hành chính, kinh tế, văn hóa và xã hội. Qua một tuần học tập, làm việc và nghiên cứu thực tế, cả đoàn đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm để áp dụng vào công việc của mình”.

Sư hài lòng của các thành viên trong đoàn cũng là phương châm hoạt động của Công ty VnEdulink. Công ty được thành lập bởi một đội ngũ các cán bộ quản lý và tư vấn viên có kinh nghiệm nhiều năm học tập và làm việc ở Singapore, Thụy Sĩ, Pháp, Anh và Hong Kong. Công ty hợp tác với các trường đại học, học viện công lập và dân lập hàng đầu tại Singapore và Malaysia như: Đại học Công Nghệ Nanyang (NTU); trường chính sách công Lý Quang Diệu; trường AEC College; trường Kaplan; Học viện Quản Lý Nanyang; Đại học Malaya (UM); Đại học quốc gia Malaysia (UKM)… 

Công ty cung cấp các dịch vụ: tư vấn du học trực tiếp tại các trường chất lượng ở Singapore và Malaysia; tư vấn các chương trình du học liên kết giữa các trường đại học hàng đầu của Việt Nam với Singapore và Malaysia; tư vấn và xây dựng các chương trình “study tour” kết hợp giữa học tập, nghiên cứu thực tế và du lịch tại Singapore và Malaysia.

Giới thiệu về Đại học Malaya

Malaya là trường đại học đầu tiên của Malaysia. Theo đánh giá năm 2012 của QS World University Ranking, trường được xếp hạng 156 các trường đại học tốt nhất thế giới và xếp hạng 35 các trường đại học tốt nhất châu Á. Trường đang có khoảng 30.000 sinh viên theo học, trong đó, có hơn 1.500 sinh viên quốc tế đến từ gần 80 nước khách nhau trên thế giới.

Trường đào tạo các chương trình đa dạng từ cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ đến tiến sĩ với nhiều ngành học như:
1. Nghệ thuật và khoa học xã hội.
2. Kinh tế.
3. Kinh doanh và kế toán.
4. Ngôn ngữ.
5. Khoa học máy tính và công nghệ thông tin.
6. Quản lý thể thao.

7. Khoa học: khoa học và công nghệ, toán, thống kê, vật lý, hóa học, sinh học, vi sinh học, ứng dụng toán học trong nghiên cứu bảo hiểm và tài chính, tin sinh học, địa lý, công nghệ sinh học, khoa học và quản lý môi trường, sinh thái và đa dạng sinh học, di truyền học và sinh học phân tử, địa chất, ứng dụng địa chất, ứng dụng hóa học.
8. Xây dựng: khảo sát xây dựng, khoa học kiến trúc, quản trị bất động sản, quy hoạch đô thị và khu vực.
9. Kỹ thuật: môi trường, vật liện, chế tạo, điện, hoác học, cơ khí, viễn thông, y sinh.
10. Y học (khoa học y sinh).

(Nguồn:  Công ty cổ phần kết nối giáo dục Việt Nam)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.