Thứ tư, 03/10/2018, 15:21 PM

Chú ơi đừng lấy mẹ con: Bộ phim đầy tai tiếng?

(NTD) - Từ đầu năm 2018 đến nay, đã có khá nhiều phim điện ảnh được ra mắt công chúng. Sự đánh giá thành công hay thất bại được khán giả phản hồi từ chính chất lượng của từng bộ phim. “Chú ơi đừng lấy mẹ con” được xem là một bộ phim đầy tai tiếng từ chất lượng cho đến những câu chuyện hậu trường xung quanh?

Kịch bản phim nhạt và không có điểm nhấn

Tạm thời bỏ qua những lùm xùm, “Chú ơi đừng lấy mẹ con” được xem là bộ phim đáng chờ đợi trong danh sách hàng loạt phim chiếu rạp trong thời gian qua. Sau thành công của bộ phim đình đám “Em chưa 18”, Kiều Minh Tuấn vẫn là một cái tên hút phòng vé nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà sản xuất. Với vai trò một diễn viên, sau khi tham gia chương trình thực tế “Gương mặt thương hiệu”, An Nguy cũng là một nhân vật nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Với sự kết hợp độc đáo này, ai cũng nghĩ rằng “Chú ơi đừng lấy mẹ con” sẽ làm nên chuyện.

150
"Chú ơi đừng lấy mẹ con" - bộ phim đầy tai tiếng

Sau khi được công chiếu, bộ phim nhận được “cơn mưa lời chê” từ khán giả. “Chú ơi đừng lấy mẹ con” vẫn sử dụng những motif cũ kỹ từ trước đến nay trong việc xây dựng tình huống để đưa hai nhân vật từng đổ vỡ trong hôn nhân đến với nhau nhưng gặp phải sự cản trở của đứa con trai và tình cũ của Thuỷ Tiên (An Nguy thủ vai). Thuộc thể loại hài nên bộ phim có khá nhiều tình huống hài hước để gây cười, tuy nhiên các tình tiết lại khá vô lý đã tạo ra phản ứng ngược không những khán giả không cười mà còn cảm thấy nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn.

Chuyện hậu trường tai tiếng

Trước ngày bộ phim ra mắt, đã có khá nhiều tin đồn về vấn đề “phim giả tình thật” đối với hai diễn viên chính là Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Trước khi tin đồn này được lan truyền rộng rãi, giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng diễn ra một vài sự mập mờ về chuyện rạn nứt tình cảm. Sau đó là một vài hình ảnh thân thiết được cho là có sự xuất hiện của người thứ ba rò rĩ ra bên ngoài. Giữa những ồn ào, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã có buổi gặp gỡ báo chí và chính Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ đang yêu An Nguy còn với Cát Phượng là tình thương và tình nghĩa.

Điều bất ngờ là sau chia sẻ này, có nhiều khán giả đã bắt gặp Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang cùng nhau đi du lịch Đà Nẵng. Có nhiều tin đồn cho rằng Cát Phượng có góp vốn vào phim này nên chính cô đã giật dây để PR cho phim, còn Cát Phượng thì khẳng định cô không đầu tư vào phim này và sẽ im lặng trước mọi chuyện.

148
Kiều Minh Tuấn, An Nguy công khai tình yêu
151
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đi du lịch cùng nhau sau ồn ào

Câu chuyện càng ly kỳ hơn khi mới đây bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất của “Chú ơi đừng lấy mẹ con”, đã phát biểu trước truyền thông sẽ kiện cặp đôi Kiều Minh Tuấn và An Nguy ngay sau khi bộ phim hết chiếu. Theo bà, việc công khai tình cảm của hai nhân vật này dù là thật hay giả cũng đều mang đến sự tiêu cực. Bên cạnh đó, cả hai đã không có trách nhiệm trong việc giữ gìn hình ảnh gây ảnh hưởng xấu khi bộ phim vẫn đang còn chiếu tại các rạp. Bà cho rằng chính câu chuyện của hai diễn viên này đã làm khán giả quay lưng với phim, khiến bà còn bị mang tiếng là PR phim không hay và với tình hình doanh thu hiện nay thì phim chắc chắn sẽ lỗ.

Về phía quản lý của An Nguy, sau khi nghe thông tin nhà sản xuất sẽ kiện, đã phản hồi: “Khi nào kiện sẽ tính tiếp”. Điều này đã khiến bà Dung Bình Dương khá thất vọng và quyết định sẽ làm rõ sự việc đến cùng, không đơn thuần chỉ vì mục đích kinh doanh mà bà còn muốn cho hai diễn viên nhận ra lỗi lầm.

149
Nhà sản xuất Dung Bình Dương sẽ kiện cặp đôi diễn viên

Tai tiếng không đi cùng danh tiếng

Đến thời điểm hiện tại, vẫn không biết được rằng việc công bố tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy hay cả câu chuyện bà Dung Bình Dương lên tiếng sẽ kiện hai diễn viên là thật hay chỉ là chiêu trò để gây chú ý. Bởi vì, danh tiếng của người nghệ sĩ không dễ có nên không dại dột gì họ dễ dàng đánh đổi nếu không có một sự thoả thuận có lợi.

Danh tiếng hay tai tiếng có một điểm chung là đều được nhiều người biết đến nhưng chúng không tồn tại song hành cùng nhau. Chỉ có những tài năng thật sự mới xứng đáng được khán giả tôn trọng và yêu mến, cũng như chỉ có những bộ phim có chất lượng thật sự mới nhận được sự đón nhận của tất cả mọi người. Nếu như “Chú ơi đừng lấy mẹ con” là một bộ phim hay thì dù cho những câu chuyện hậu trường có hơi rắc rối, khán giả chắc chắn vẫn sẽ đến rạp ủng hộ phim. Đằng này, hậu trường của phim đã đầy tai tiếng mà chất lượng của phim lại không hay, thì không ai thiết tha ủng hộ là lẽ đương nhiên.

Phải chăng “Chú ơi đừng lấy mẹ con” là một bộ phim đầy tai tiếng trong năm 2018?

Đức Tiến, Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Triều Tiên đã làm gì để xây tòa nhà 'chọc trời' 70 tầng chỉ trong 74 ngày?

Triều Tiên đã làm gì để xây tòa nhà 'chọc trời' 70 tầng chỉ trong 74 ngày?

sự kiện🞄Thứ hai, 06/05/2024, 17:34

Tòa nhà 70 tầng đã được xây xong trong khoảng thời gian rất ngắn và được xem là kỳ tích đối với quốc gia này.

Vàng bắt nguồn từ đâu? 10.000 năm có một, vụ nổ sáng nhất mọi thời đại làm dấy lên bí ẩn mới về nguồn gốc của vàng trên Trái Đất

Vàng bắt nguồn từ đâu? 10.000 năm có một, vụ nổ sáng nhất mọi thời đại làm dấy lên bí ẩn mới về nguồn gốc của vàng trên Trái Đất

sự kiện🞄Thứ hai, 06/05/2024, 17:18

Các chuyên gia tính toán rằng vụ nổ mạnh như vậy chỉ xảy ra 10.000 năm một lần.

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

Đài thiên văn cao nhất thế giới xây trên sa mạc đi vào hoạt động

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:16

Ý tưởng cho dự án đài thiên văn này đã được hình thành từ 26 năm trước với mục đích nghiên cứu sự tiến hóa của các thiên hà và ngoại hành tinh.