Dữ liệu cũ
Thứ tư, 04/01/2017, 10:07 AM

Chồng Hoa hậu Jennifer Phạm bị hàng trăm người căng băng rôn yêu cầu gặp mặt

(NTD) - Hai phòng tập thuộc Fusion Bodyworks bất ngờ đóng cửa sửa chữa mà không có bất kỳ thông báo nào khiến cho những hội viên đóng tiền cả năm vô cùng hoang mang. Bức xúc, nhiều người còn căng băng rôn đòi ông Nguyễn Đức Hải (chồng Hoa hậu Jennifer Phạm, chủ hai hệ thống phòng tập nói trên) phải ra mặt giải quyết.

Cụ thể, sự việc xảy ra khi hai phòng tập thuộc Fusion Bodyworks bất ngờ đóng cửa ngày kỳ nghỉ Tết dương lịch. Lý do được đưa ra là phải sửa chữa, khiến nhiều người đóng tiền tập một năm lo lắng.

Tại hai phòng tập nói trên, được phía Công ty Đại Nguyên Lực (chủ của hai phòng tập) dán thông báo với nội dung: “Ban giám đốc xin thông báo tới toàn thể hội viên về việc đóng cửa tạm thời CLB Fusion Bodyworks Hàng Da để sửa chữa và nâng cấp sau hơn 3 năm phục vụ liên tục không nghỉ để có thể phục vụ tốt hơn nữa các hội viên trong thời gian tới. Ngay sau Tết nguyên đán sẽ có thông báo thời gian mở cửa trở lại”.

photo-3-1483447619355
Rất nhiều người đã căng băng rôn đòi gặp ông Nguyễn Đức Hải. Ảnh: Vietnamnet

Tương tự như vậy, tại phòng tập số 70 Hoàng Hoa Thám, toàn bộ phòng tập đã bị niêm phong, đóng cửa. Theo thông báo tại cửa ra vào, câu lạc bộ tạm dừng hoạt động từ ngày 1/1/2017. Ngay sau Tết nguyên đán, phòng tập sẽ có thông báo tới quý hội viên ngày mở cửa trở lại.

Điều đáng nói, việc đóng cửa khiến nhiều hội viên lo lắng khi phòng tập không thông báo trước. Khi đến kiểm tra, thì nhiều hội viên bất ngờ khi bên trong phòng tập “vườn không nhà trống”.

Trao đổi với báo chí, một người tiêu dùng cho biết, đã mua thẻ tập 26 triệu đồng. Nhưng mới tập được một tháng thì bị đóng cửa. Theo người này, hành động của phòng tập rất đáng nghi ngờ.

Bên cạnh đó, một hội viên khác cho hay, vợ chồng bà mua thẻ với số tiền khoảng 25 triệu đồng, thời hạn còn hơn 4 năm nữa. Một số hội viên khác bỏ ra 250 triệu mua thẻ cho 5 người khác, có người còn bỏ 100 triệu để mua thẻ tập mà còn không làm hợp đồng.

Hiện tại bà cùng các hội viên khác đã thu thập được hơn 600 chữ ký vào đơn kiến nghị để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền về sự việc nói trên.

Được biết, Fusion Bodyworks đã có mặt được hơn 3 năm tại Hà Nội, thu hút khoảng 2.000 học viên tham gia. Đây là phòng gym của Công ty Đại Nguyên Lực do ông Nguyễn Đức Hải, chồng của Jennifer Phạm, làm đại diện pháp luật. Ông Hải là con trai của bà Trương Thị Thanh Thanh, một trong những người đồng sáng lập FPT.

Quang Thuận

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.