Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 14/02/2020, 20:34 PM

Chính thức tiếp nhận hồ sơ học bổng Chính phủ Úc năm 2020

(NTD) – Vòng tuyển chọn cấp học bổng Chính phủ Australia (AAS) năm 2020 sẽ chính thức tiếp nhận hồ sơ từ nay cho đến hết ngày 30/4 tại địa chỉ trực tuyến http://bit.ly/AustraliaAwardsScholarship.

a1-1001
Ảnh minh họa

Được biết, AAS là học bổng quốc tế uy tín được Chính phủ Australia trao cho các công dân Việt Nam theo học các chương trình thạc sĩ tại các trường đại học của Australia.

Hồ sơ ứng viên được đánh giá dựa trên trình độ chuyên môn, năng lực cá nhân, thành tích học tập và tiềm năng tạo tác động đối với những thách thức về phát triển tại Việt Nam.

Các ứng viên là người khuyết tật, người dân tộc thiểu số hoặc đến từ những vùng nông thôn khó khăn được khuyến khích nộp hồ sơ xin học bổng. Một số chính sách hỗ trợ sẽ được áp dụng để nhóm ứng viên này được tham gia một cách bình đẳng.

Các ứng viên trúng tuyển sẽ được thụ hưởng nền giáo dục chất lượng cao tại xứ sở Chuột túi; được bồi dưỡng kiến thức và xây dựng mạng lưới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: quản trị và phát triển kinh tế, giao thông, nước và vệ sinh, giáo dục, bình đẳng giới, nông nghiệp và phát triển nông thôn, ổn định khu vực, nhân quyền, người khuyết tật, biến đổi khí hậu.

Nếu quan tâm, công dân Việt Nam có thể truy cập vào trang http://australiaawardsvietnam.org để biết thêm chi tiết hoặc gửi thư đến địa chỉ email: [email protected]; gọi số (024) 3939 3991/2 (8h30-16h30, từ thứ hai đến thứ sáu) trước ngày 30/4/2020 nếu có thắc mắc cần giải đáp.

 Lý Trường

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.