Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 17/01/2014, 21:05 PM

‘Chiều’ người đồng tính rồi sát hại, cướp của

- Bị người đàn ông đồng tính gạ tình, gã trai đã “chiều” ông ta rồi sau đó sát hại nạn nhân, cướp tài sản.

Ngày 17/1, TAND Thành phố Hà Nội đưa bị cáo Bàn Phúc Trung (SN 1992, ở Thái Nguyên) ra xét xử tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 12/2012, Bàn Phúc Trung (SN 1992, ở Thái Nguyên) quen với anh Mai Xuân N. (SN 1972, ở tỉnh Thái Bình) qua mạng internet.

Anh N. có nick chát là “…thuê boy đẹp…”, tự giới thiệu tên là Bách, quê ở Bắc Ninh, hiện đang sống ở nhà trọ gần nghĩa trang Văn Điển. Còn Trung nói với anh N. tên là Huy.

Qúa trình quen biết, anh N. giới thiệu cho Trung một số công việc như: Làm lễ tân, bưng bê trong nhà hàng. Đến đầu tháng 1/2013, anh N. rủ Trung về Hà Nội làm ăn với mình.

Ngày 12-13/1/2013, Trung lên Hà Nội và đến ở nhà bạn là Trần Quang Đạt (SN 1993, trú tại ở xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội) rồi gọi điện cho anh N. Lúc này anh N. nói đang về quê nên không thể gặp Trung.

Theo lời khai của Trung, trưa ngày 20/1/2013, anh N. gọi điện cho Trung hẹn 16h cùng ngày sẽ đến đón Trung ở bến xe buýt gần nghĩa trang Văn Điển và đưa về nhà trọ ở thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Đến 19h30’ cùng ngày, sau khi ăn cơm xong, anh N. mở phim sex trên máy tính và “thổ lộ” với Trung rằng anh ta bị đồng tình rồi tỏ ý muốn quan hệ nhưng bị Trung từ chối.

Anh N. hứa hẹn sẽ xin việc và cho Trung tiền nếu cậu ta chịu “chiều” mình. Nói đến đây, anh N. tháo chiếc dây chuyền bạc đang đeo trên cổ mình, đeo vào cổ tặng Trung.

Trung “chiều” anh N. rồi sau đó quay ra chơi điện tử. Đến 21h30’ thì đi ngủ trước. Đến khoảng 3-4h ngày 21/1/2013, anh N. tiếp tục đòi hỏi thì bị Trung đẩy ra.

Nhìn thấy 2 con dao để trên ngăn tủ đựng đồ cạnh giường, Trung vung dao đâm 1 nhát vào cổ anh N. Hai người vật lộn, Trung đâm thêm 1 phát nữa vào ngực trái làm nạn nhân gục chết tại chỗ.

Gây án xong, Trung vứt con dao trên giường cạnh chỗ anh N. nằm rồi bỏ đi. Khoảng 20-30 phút sau, hung thủ quay lại nhà nạn nhân lấy điện thoại của anh N. (mục đích để xóa ảnh của Trung trong điện thoại để tránh sự phát hiện của công an).

Sau khi lấy 2 chiếc điện thoại di động của anh N., Trung khóa cửa phòng, vứt lại chìa khóa ở lối đi vào nhà vệ sinh rồi bỏ trốn.

Trên đường bỏ trốn, Trung đã tháo 2 sim điện thoại vứt đi và thuê người chở xe ôm đến cửa hàng vào bạc bán sợi dây chuyền bạc được tặng với giá 440.000 đồng rồi bắt xe khách về quê.

Anh N. sau khi bị đâm chết đã được người dân phát hiện và báo công an. Đến ngày 11/2/2013, Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội bắt khẩn cấp Trung.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trung chung thân tội Giết người và 3 năm tội Cướp tài sản.

T.Nhung

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.