Ngân hàng điện tử NCB Smart 3.0 thêm tiện ích, nhiều tính năng

Ngân hàng điện tử NCB Smart 3.0 thêm tiện ích, nhiều tính năng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 16/07/2017, 10:37

(NTD) - Ngân hàng số và giao dịch tự động đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ và được nhiều ngân hàng lựa chọn làm chiến lược phát triển quan trọng. Nắm bắt được xu thế đó, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) không ngừng nâng cấp, phát triển và đổi mới để thích ứng.

Du lịch Đà Nẵng: Bài toán nguồn nhân lực có tay nghề

Du lịch Đà Nẵng: Bài toán nguồn nhân lực có tay nghề

Dữ liệu cũ 03/06/2017, 12:41

(NTD) - Mới đây, Tập đoàn Empire đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển nguồn nhân lực với 5 trường đại học, cao đẳng tại Đà Nẵng gồm: Đại học Kinh tế, Đông Á, Duy Tân, Cao đẳng Pegasus, Cao đẳng Việt - Úc nhằm góp phần giải quyết nguồn nhân lực cho Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Vinamilk mở rộng đầu tư ra thị trường thế giới

Vinamilk mở rộng đầu tư ra thị trường thế giới

Doanh nghiệp 25/06/2016, 10:57

(NTD) - Nằm trong chiến lược phát triển thành 1 trong 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, ngày 25/5 vừa qua, Vinamilk đã khánh thành nhà máy sữa Angkor Milk tại Phnompenh, Vương quốc Campuchia sau 10 năm thâm nhập và tìm hiểu thị trường này.

Maketing online: Xu hướng phát triển tất yếu

Maketing online: Xu hướng phát triển tất yếu

Doanh nghiệp - Doanh nhân 29/08/2016, 10:17

(NTD) - Công nghệ không ngừng phát triển, kéo theo đó là thói quen của người dùng cũng thay đổi theo. Các tập đoàn lớn trên toàn cầu đều có những chính sách mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến phù hợp với tình hình mới. Xu hướng maketing online đang trở thành chiến lược phát triển chủ đạo của nhiều doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay.

Vedan trong chiến lược phát triển nông nghiệp bền vững ở Việt Nam

Vedan trong chiến lược phát triển nông nghiệp bền vững ở Việt Nam

Hệ thống quản lý 25/08/2016, 19:08

(NTD) - Đối với nước ta, nông nghiệp không chỉ là một ngành kinh tế quan trọng, cung cấp lương thực, thực phẩm, nguyên liệu cho công nghiệp mà còn là chỗ dựa vững chắc cho công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Viettel và Sony sẽ triển khai giải pháp thẻ thông minh

Viettel và Sony sẽ triển khai giải pháp thẻ thông minh

Dữ liệu cũ 01/04/2016, 13:53

(NTD) - Tổng công ty Viễn thông Viettel (Thành viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội) và Tập đoàn Sony thiết lập quan hệ đối tác chiến lược phát triển giải pháp thẻ thông minh nhằm thúc đẩy phong cách sống hiện đại tại Việt Nam

GS-TS. Vương Đình Huệ: 5 giải pháp thúc đẩy năng lực cạnh tranh quốc gia

GS-TS. Vương Đình Huệ: 5 giải pháp thúc đẩy năng lực cạnh tranh quốc gia

Dữ liệu cũ 07/03/2016, 11:02

(NTD) - Khi nói về năng lực cạnh tranh quốc gia trong bối cảnh hội nhập quốc tế, GS-TS. Vương Đình Huệ Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã có nhận định và phân tích rất sâu sắc về chiến lược phát triển kinh tế quốc gia. Theo ông, năng lực cạnh tranh quốc gia là tổng hợp các thể chế, chính sách và nhân tố quyết định mức độ hiệu quả, tính năng suất của một quốc gia.

Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển về KH&CN

Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển về KH&CN

Doanh nghiệp - Doanh nhân 23/11/2015, 09:23

(NTD) - Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học – Công nghệ (KH&CN), Bộ KH&CN và Hiệp hội Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển thị trường KH&CN cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

“Điểm lạ” trong chuỗi bán lẻ thiết bị di động của Mobifone

“Điểm lạ” trong chuỗi bán lẻ thiết bị di động của Mobifone

Dữ liệu cũ 21/11/2015, 11:00

(NTD) - Với tiềm năng của thị trường trên 90 triệu dân, không khó hiểu khi Mobifone mới đây cũng công bố chính thức đặt chân vào “miếng bánh” bán lẻ thiết bị di động. Tuy nhiên, sau 1 tháng triển khai, đơn vị này cho thấy đang tồn tại nhiều vấn đề trong khâu chuẩn bị và chiến lược phát triển toàn diện.

Cơ hội vàng cho lãnh đạo trẻ ngành quản lý khách sạn

Cơ hội vàng cho lãnh đạo trẻ ngành quản lý khách sạn

Dữ liệu cũ 03/02/2015, 15:20

(NTD)- Từ ngày 31/1-1/2/2015, Quỹ Học bổng 10 triệu USD “Phát triển năng lực cán bộ quản lý doanh nghiệp Việt Nam” do Tập đoàn Vingroup sáng lập đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Hà Nội và Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch TP HCM tổ chức “Hội thảo Chiến lược Phát triển nhân tài Việt trong lĩnh vực khách sạn” tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Xây dựng thương hiệu cũng là xây dựng doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu cũng là xây dựng doanh nghiệp

Doanh nghiệp - Doanh nhân 24/12/2014, 07:39

(NTD)- Hiện nay, ở nước ta có khá nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, vậy để nâng cao tính cạnh tranh, khẳng định thương hiệu khách sạn mỗi doanh nghiệp sẽ có cho mình những chiến lược phát triển như nào?

Vingroup mua lại hệ thống Ocean Mart và công bố chiến lược phát triển hệ thống phân phối bán lẻ

Vingroup mua lại hệ thống Ocean Mart và công bố chiến lược phát triển hệ thống phân phối bán lẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhân 03/10/2014, 11:08

Ngày 3/10/2014, Tập đoàn Vingroup công bố chính thức việc mua lại 70% cổ phần Công ty Ocean Retail và đổi tên thành Công ty CP Siêu thị VinMart. Đây là bước phát triển quan trọng đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam. Vingroup cũng đồng thời công bố hai thương hiệu mới: VinMart và VinMart+ với kế hoạch xây dựng hệ thống phân phối bán lẻ gồm 100 siêu thị và chuỗi 1.000 cửa hàng tiện ích trên khắp Việt Nam trong vòng 3 năm tới.

Chính thức công bố giá bán của mẫu xe Ford Fiesta mới

Chính thức công bố giá bán của mẫu xe Ford Fiesta mới

Dữ liệu cũ 26/02/2014, 11:26

Hôm nay (18/11), Ford Việt Nam chính thức công bố giá bán của mẫu xe Ford Fiesta mới, với mức giá thấp nhất 549 triệu đồng. Ford Fiesta là mẫu xe nằm trong chiến lược phát triển mạnh mẽ được dẫn dắt bởi các sản phẩm toàn cầu.

Triển khai nhiều giải pháp hiện thực hóa chiến lược phát triển ngành Dược

Triển khai nhiều giải pháp hiện thực hóa chiến lược phát triển ngành Dược

Dữ liệu cũ 06/01/2014, 15:25

Để hiện thực hóa Chiến lược phát triển ngành Dược giai đoạn đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của Đảng và Nhà nước, có 5 nhóm giải pháp lớn được đề ra, gồm: Nhóm giải pháp về chính sách, pháp luật và Quản lý Nhà nước; Nhóm giải pháp về đầu tư; Nhóm giải pháp về khoa học, công nghệ, nhân lực và đào tạo; Nhóm giải pháp về quy hoạch và cuối cùng là Nhóm giải pháp về hợp tác, hội nhập quốc tế.

Sửa đổi, bổ sung luật Dược Trong nhóm giải pháp về chính sách, pháp luật và Quản lý Nhà nước, nội dung đầu tiên được đề cập là việc nghiên cứu sửa đổi, bổ sung luật Dược theo hướng khuyến khích sản xuất và sử dụng thuốc trong nước, chuẩn hóa điều kiện kinh doanh thuốc, áp dụng các tiêu chuẩn thực hành tốt (GPs), cung ứng, đấu thầu, quản lý chặt chẽ giá thuốc và các nội dung liên quan phù hợp với điều kiện kinh tế – xã hội của Việt Nam và hội nhập quốc tế.

2020: Thuốc nội chiếm 70% giá trị thuốc tiêu thụ trong năm

2020: Thuốc nội chiếm 70% giá trị thuốc tiêu thụ trong năm

Dữ liệu cũ 03/01/2014, 15:50

“Chiến lược phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030” đặt mục tiêu cung ứng đầy đủ, kịp thời, giá hợp lý các loại thuốc theo cơ cấu bệnh tật tương ứng với từng giai đoạn phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm an toàn, hợp lý, chất lượng thuốc cho người sử dụng. Chiến lược này cũng đặt mục tiêu chú trọng cung ứng thuốc cho các đối tượng thuộc diện chính sách xã hội, đồng bào dân tộc thiểu số, người nghèo, vùng sâu, vùng xa.

Quan điểm phát triển