Thứ hai, 21/11/2016, 07:42 AM

Chi Dân đầy bản lĩnh cover bản hit của Lam Trường

(NTD) - Chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Nhạc Việt thập niên 90 đã làm say lòng khán giả truyền hình, đưa những người yêu nhạc đắm chìm trong những bản tình ca nổi tiếng những năm 90. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Quốc Bình cùng nữ ca sĩ Thanh Ngọc.

Nhắc đến những ca sĩ đình đám thập niên 90 không thể không nhắc đến hai cái tên: Phương Thanh, Lam Trường. Nếu như Phương Thanh được khán giả mến mộ và đặt cho cái tên thân thương chị Chanh thì Lam Trường được gọi là anh Hai.

PHUONG THANH (6)
Phương Thanh thể hiện lại hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình

Góp mặt trong chương trình, Phương Thanh thể hiện lại hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình: Một thời đã xa (Trường Huy) và Tiếng sét nơi vườn hoang (Quốc Hùng). Nữ ca sĩ tái hiện lại hình ảnh của mình ngày xưa với mái tóc ngang vai và truyền tải cảm xúc lắng đọng đến người nghe qua giọng hát khàn đặc biệt khó lẫn. Phương Thanh gợi cho khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 nhiều kỷ niệm thời thập niên 90 với những câu chuyện tình đã qua qua hai ca khúc đình đám từng làm nên tên tuổi chị.

LAM TRUONG (5)
Lam Trường thể hiện lại loạt hit nổi đình đám cách đây 20 năm

“Anh Hai” Lam Trường cũng là một trong những khách mời đặc biệt trình diễn trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7. Anh đã thể một liên khúc gồm nhiều bài hát nổi tiếng: Tình phai, Trái tim bên lề, Lời cuối cho em, Và con tim đã vui trở lại. Với giọng hát, ngoại hình trẻ trung, không tuổi… Lam Trường xuất hiện đầy phong độ như thời đỉnh cao, khiến nhiều fan nữ phải xuýt xoa trước sự lãng tử, chỉn chu của anh.

CHI DAN (2)
"Hoàng tử tình ca" Chi Dân đầy bản lĩnh cover bản hit Tình thôi xót xa của Lam Trường

Nam ca sĩ trẻ Chi Dân cũng đầy bản lĩnh cover bản hit Tình thôi xót xa (Bảo Chấn) của Lam Trường thuở nào. Anh đã khơi gợi lại rất nhiều kỷ niệm cũng như cảm xúc trong lòng khán giả qua bài hát này. Chi Dân mang đến một Tình thôi xót xa trẻ trung, hiện đại và rất riêng biệt dẫu anh từng chia sẻ rằng gặp áp lực khi hát lại bài hit trên cùng sân khấu với thần tượng một thời.

QUANG DUNG (3)
Quang Dũng lại dạt dào xúc cảm khi thể hiện ca khúc Những gì còn lại

Với tiếng hát trầm ấm, dạt dào xúc cảm của mình, nam ca sĩ Quang Dũng để lại nhiều ấn tượng qua phần thể hiện Những gì còn lại (Nguyên Chương) nằm trong album cùng tên của anh.

NGUYEN VU (3)
Ca sĩ Nguyên vũ thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh

Đến với chương trình, Nguyên Vũ thể hiện lại những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của anh ở thập niên 90 như Bước chân cuối cùng, Tình quay gót, Hát cho tình yêu đầu, Tình yêu thầm kín. Trong đó ca khúc Tình yêu thầm kín do chính anh viết lời được rất nhiều bạn trẻ thời bấy giờ rất yêu mến. 

HAI YEN IDOL (3)
Hải Yến đầy nội lực khi mạnh dạn cover lại bản hit của nữ ca sĩ mà cô thần tượng Phương Thanh

Với giọng hát khỏe, giàu nội lực, Nguyễn Hải Yến mạnh dạn cover lại một bài hit của Phương Thanh mang tên Tình xa khuất (Trường Huy). Ca khúc được Hải Yến xử lý khéo léo ở những nốt cao chót vót cùng phần trình diễn nhẹ nhàng mà sâu lắng, nữ ca sĩ gợi lên nhiều cảm xúc nơi người nghe.

HO TRUNG DUNG (2)
Hồ Trung Dũng chạm đến trái tin khán giả qua ca khúc Dòng sông lơ đãng

Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng chạm đến trái tim người nghe qua ca khúc Dòng sông lơ đãng – một trong những sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh, đã ghi dấu trong lòng người yêu nhạc suốt những năm thập niên 90.

Ngoài ra, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn có sự góp mặt của ca sĩ Quang Toàn, Giang Hồng Ngọc, nhóm Mắt Ngọc...

QUANG TOAN (2)
Quang Toàn
GIANG HONG NGOC (4)
Giang Hồng Ngọc

Khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn được mãn nhãn với màn trình diễn thời trang qua BST mới nhất New life của NTK tài năng Quỳnh Paris, với những kỹ thuật thêu kết ren và hạt đá 3D đầy mới lạ, hiện đại nhưng cũng không kém phần nữ tính, gợi cảm và tinh tế. BST được các người mẫu thể hiện trên nền nhạc Chợt nghe bước em về (Quốc Vượng) qua tiếng hát của nam ca sĩ Đào Bá Lộc.

NBN_5873
BST mới nhất New life của NTK tài năng Quỳnh Paris
NBN_6856
Tiểu phẩm hài Đừng trách đa đa

Ngoài ra, tiểu phẩm hài Đừng trách đa đa với sự diễn xuất của Minh Trọng, Lê Nam, Linh Tý và Đại Ngọc Trâm đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình.

Chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện sẽ tiếp tục trở lại với khán giả với chủ đề Nhạc phim vào lúc 20 giờ ngày thứ Bảy 17/12 trên VTV9.

Kim Ngân. Ảnh: Jet Studio

 

Bình luận

Nổi bật

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.

Tối ưu hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp trong thời đại số

Tối ưu hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp trong thời đại số

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

(CL&CS)- Đầu tư cho hoạt động quản trị doanh nghiệp khoa học, chuyên nghiệp, với cam kết phát triển bền vững và chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp gặt hái được những lợi ích về mọi mặt trong dài hạn.