Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 25/01/2014, 11:30 AM

Chàng trai Việt bay vào vũ trụ đóng MV của Hồ Trung Dũng

Du học sinh Vũ Thanh Long, vũ công Ngọc Dung, NSƯT Thành Mai, Phi Điểu cùng đóng video nhạc “Thênh thang”.

Sau CD mang tên “Xuân thênh thang”, Hồ Trung Dũng tiếp tục phát hành MV ca khúc chủ đề do chính anh sáng tác. Đây là bài hát rất được yêu thích trong thời gian qua, giúp anh có mặt trong top 5 hạng mục “Nam ca sĩ của năm” – giải Mai Vàng 2013. Chính sự ủng hộ và đón nhận của khán giả làm động lực cho Hồ Trung Dũng và êkíp thực hiện MV ca khúc này.

Kịch bản video nhạc “Thênh thang” do Hồ Trung Dũng xây dựng ý tưởng, xoay quanh bốn câu chuyện khác nhau. Đó là câu chuyện cô gái chia tay người yêu – nhân vật do Vũ Thanh Long – chàng trai Việt Nam thứ hai sẽ bay vào vũ trụ vào tháng 7 năm nay – đóng, ôm trong lòng nỗi buồn và cô đơn không dứt; câu chuyện của gia đình nhỏ mất đi người mẹ, người vợ thân yêu, để lại nỗi trống vắng cho người chồng, cũng như lấy đi bàn tay chăm sóc của người mẹ dành cho đứa con gái nhỏ; câu chuyện của người chồng già (NSƯT Thành Mai) mất đi người bạn đời (NSƯT Phi Điểu) khiến ông trở nên cô đơn trong quãng thời gian còn lại; cô vũ công (Ngọc Dung) bị tai nạn nghề nghiệp, gần như không thể tiếp tục với niềm đam mê nhảy múa của mình.

Họ đều mang trong mình nỗi đau, không thể mở lòng để đón nhận cuộc sống tươi đẹp và những ý nghĩa khác xung quanh mình. Mỗi dịp xuân về, trong không khí tươi đẹp của đất trời, mỗi người trong các câu chuyện đều nhìn lại mình và nhớ lại những gì đã qua, những niềm vui và cả những kỷ niệm đau buồn. Sự nảy lộc của mùa xuân đã giúp họ gom những ký ức cũ để mở lòng với một khởi đầu mới cùng niềm tin và hy vọng vượt qua nỗi đau, hòa nhập cuộc sống.

Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Tôi viết ca khúc này đầu tiên là cho chính mình và cho tất cả những ai cảm thấy mình có một chút gì đó cô đơn trong những ngày cận Tết. Vì tôi tin rằng khi mùa xuân đến, trong cái rộn ràng không khí đón Tết, thì có rất nhiều người, vì một lý do nào đó, lại cảm thấy mình trống vắng. Tôi muốn chia sẻ cùng họ và cũng muốn gửi đến thông điệp rằng: dù trong lòng mỗi chúng ta đang có một nỗi buồn thì hãy mở lòng để hòa mình vào niềm hân hoan chung, để thấy lòng mình được ấm áp hơn. Hãy luôn tin rằng mùa xuân rồi sẽ lại đến, ánh dương lại sẽ tràn về trong trái tim.”

Nam ca sĩ cho biết, anh là người đã đưa ra ý tưởng, tham gia viết kịch bản, đạo diễn và theo suốt quá trình dựng phim, chỉnh sửa từng chi tiết, hình ảnh nhỏ nhất của MV này. Êkíp đã thực hiện ghi hình trong sáu ngày.

Tâm Giao

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.