Dữ liệu cũ
Thứ hai, 15/06/2015, 06:52 AM

Cao Ngân “biến hóa” lạ lẫm với hình tượng chuột Mickey

(NTD) - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Cao Ngân vừa “biến hóa” lạ lẫm với hình tượng chuột Mickey trong loạt ảnh ra mắt BST mới của NTK Minh Công.

Chủ nhân BST Feel The Beat – NTK Nguyễn Minh Công chia sẻ: “Disney luôn là niềm cảm hứng vô tận với tôi. Cái cảm giác được sống trong thế giới đầy màu sắc,vui nhộn với tiếng nhạc, những âm thanh ngộ nghĩnh như giúp ta được trẻ hóa và đầy sức sống. Với bộ sưu tập lần này, tôi chọn hình tượng chú chuột lừng danh Mickey là “điểm dừng chân” tiếp theo trong hành trình ghé thăm các xứ sở cổ tích của Disney. Một chú chuột tinh nghịch, đáng yêu và đầy năng lượng.”

IMG_2870 as Smart Object-1
 quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Cao Ngân vừa xuất hiện trong loạt ảnh ra mắt BST mới của NTK Minh Công.

Nhà thiết kế trẻ này mong muốn bộ sưu tập mới sẽ mang lại năng lượng sống tươi trẻ cho người mặc thông qua hình ảnh của chú chuột Mickey tinh nghịch, cùng hai gam màu chủ đạo, đen – trắng ấn tượng.

IMG_2923 as Smart Object-1
Sự lạnh lùng và bí ẩn thường thấy của Cao Ngân hoàn toàn “biến mất”. Thay vào đó là hình ảnh của một cô nàng trẻ trung và năng động trong vai một chú chuột hoạt hình nổi tiếng thế giới – Mickey.
IMG_2880 as Smart Object-1
Luôn áp dụng tư duy sáng tạo vào những shoot hình là một trong những điểm mạnh của Cao Ngân
IMG_2913 as Smart Object-1
Thông qua bộ ảnh, khán giả hẳn sẽ ngạc nhiên pha lẫn thích thú khi cô có những kiểu tạo dáng lạ lẫm, thể hiện sự nổi loạn của tuổi trẻ nhưng lại duyên dáng và không hề phô trương

Phong cách năng động, trẻ trung trong các thiết kế thuộc bộ sưu tập mới này của NTK Nguyễn Minh Công đã giúp khán giả “chứng kiến” được sự thay đổi bất ngờ trong cách tạo dáng lẫn khả năng diễn xuất của Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Cao Ngân. Luôn áp dụng tư duy sáng tạo vào những shoot hình là một trong những điểm mạnh của Cao Ngân. Thông qua bộ ảnh, khán giả hẳn sẽ ngạc nhiên pha lẫn thích thú khi cô có những kiểu tạo dáng lạ lẫm, thể hiện sự nổi loạn của tuổi trẻ nhưng lại duyên dáng và không hề phô trương. Trong trang phục màu tối giản, kết hợp đồng điệu với ý tưởng của bộ sưu tập, Cao Ngân tha hồ “tung tẩy” thể hiện sự tươi trẻ, tinh nghịch và yêu thích sự phá cách.

Đồng hành trong bộ hình cùng Cao Ngân còn có sự xuất hiện của người mẫu Thanh Tuyền và NTK Nguyễn Minh Công. Cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm mới của NTK Nguyễn Minh Công trong BST Feel The Beat:

IMG_2639 as Smart Object-1
 
IMG_2858 as Smart Object-1
 
IMG_2935 as Smart Object-1
 
IMG_2893 as Smart Object-1
 
IMG_2871 as Smart Object-1
 
IMG_2832 as Smart Object-1
 
IMG_2793 as Smart Object-1
 
IMG_2768 as Smart Object-1
 

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa -  Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.