Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 07/11/2014, 07:22 AM

Canon ra mắt loạt sản phẩm mới

(NTD) - Ngày 6/11/2014, tại Hà Nội, Canon – nhà cung cấp giải pháp hình ảnh hàng đầu thế giới - ra mắt máy ảnh EOS 7Dmark II

Cùng ra mắt là 3 dòng máy ảnh compact nhỏ, gồm dòng cáo cấp PowerShot G7 X, dòng siêu zoom PowerShot SX60HS, SX520HS, SX400IS và dòng mang phong cách trẻ PowerShot N2; đồng thời ra mắt chuỗi giải pháp máy in hiện đại, tiết kiệm và máy scan phù hợp với gia đình, doanh nghiệp nhỏ.

Thêm vào đó, Canon còn giới thiệu 3 loại ống kính mới EF400mm f/4 DO IS II USM, EF-S24mm F/2.8 STM & EF24-105mm f/3.5 -5.6 IS STM.

EOS 7Dmark II Body

EOS 7Dmark II Body

Các sản phẩm ra mắt đợt này được đánh giá phù hợp với thị hiếu, nhu cầu người dùng, đa dạng đối tượng, từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đến không chuyên, cùng người yêu nhiếp ảnh thông thường.

Canon EOS 7D Mark II được trang bị và tích hợp những công nghệ mới nhất: bộ xử lý ảnh DUAL DIGIC 6; cảm biến CMOS 20.2 megapixel; kính ngắm mới và hệ thống chụp liên tiếp với tốc độ đến 10 hình/giây; đặc biệt, hệ thống lấy nét tự động mới, với 65 điểm nét chữ thập.

Chuỗi máy in PIXMA đa chức năng phù hợp nhu cầu in tại gia đình, doanh nghiệp nhỏ, gồm: máy in MG7570 và MG5670, kiểu dáng thời thượng, cùng máy in di động PIXMA iP110 nhỏ gọn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng in ấn. Cả 3 máy in mới của Canon đều được tích hợp tính năng kết nối không giây và những công nghệ hiện đại (chế độ tự phát Wifi –Access Point; chức năng AriPrint; ứng dụng PIXMa Pringting Solutions dành cho các thiết bị iOS và Android; công nghệ NFC, giúp in ấn và scan từ các thiết bị di động; hỗ trợ PIXMa Cloud Linh, để người dùng có thể truy cập và in hình ảnh, tài liệu từ những dịch vụ trực tuyến phổ biến như Facebook, Flickr, Dropbox, Creative Park Premium, scan tài liệu hình ảnh và lưu giữ trực tiếp vào các dịch vụ lưu trữ đám mây như OneDrive hay Google Drive,…).

Ba mẫu ống kính mới, giúp mọi người theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh, là những  lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với những ưu việt: super tele, nhẹ,đa năng với hiệu suất quang học cao…

Mỹ Dạ


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.