Dữ liệu cũ
Thứ tư, 19/02/2014, 11:00 AM

Cách loại bỏ ria mép cho phái đẹp

Công nghệ NewIPL là một trong những phương pháp triệt lông được nhiều người lựa chọn.

Theo chuyên gia thẩm mỹ của Belas Spa, ria mép là biểu hiện của chứng tăng lông ở phụ nữ. Hiện tượng này có thể kèm theo mụn trứng cá và một số triệu chứng “nam giới hóa” như giọng nói trầm, ồ ở một số người… Tuy nhiên, đại đa số hiện tượng tăng lông là lành tính, không gây hại cho sức khỏe, chỉ gây mất thẩm mỹ và khiến chị em thiếu tự tin trong giao tiếp.

Để triệt tiêu đi hàng ria mép, các bạn gái thường có thói quen dùng dao cạo, waxing hoặc kem làm rụng lông. Đây là những biện pháp tẩy lông phổ biến, tiện lợi và ít tốn kém nhưng có thể làm da bị tổn thương và kích ứng. Đặc biệt, sau một thời gian ngắn, ria mép sẽ mọc lại nhanh, rậm và đen hơn trước. Nguyên nhân là dao cạo hoặc thuốc làm rụng lông chỉ có thể cắt đi phần ngọn của sợi lông mà không thể nhổ chúng tận gốc.

Hiện, công nghệ NewIPL là một trong những phương pháp triệt lông được lựa chọn nhiều vì khắc phục được những nhược điểm của các cách trên. Nguyên lý của phương pháp này là sử dụng dải ánh sáng có bước sóng 560 – 1.200nm chiếu thấu qua lớp chân bì và tiêu diệt sợi lông từ giai đoạn mầm nhú. Vì thế, sau khoảng 10 lần điều trị, hàng ria mép sẽ biến mất. Ngoài công dụng này, NewIPL còn xử lý tốt lông ở các vùng khác trên cơ thể như bikini, nách, tay, chân… giúp làm sáng da, giảm thâm nám và thu nhỏ lỗ chân lông.

Nhân dịp đầu năm mới, khách hàng đến Belas sử dụng dịch vụ với mỗi hoá đơn từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được “lì xì” thẻ làm đẹp trị giá 2 triệu đồng. Với thẻ làm đẹp này, bạn sẽ được tuỳ ý sử dụng bất cứ dịch vụ nào bạn thích tại Belas. Chương trình kéo dài từ nay đến 28/2.

(Nguồn: Belas Spa)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.