Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 10/07/2016, 23:51 PM

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng chuyển nghề “bếp vườn” và bán nước mía

(NTD) - Mỗi khi nhắc đến một ngôi sao ca nhạc, người ta thường liên tưởng đến một cuộc sống với những sinh hoạt “cao lương mỹ vị”. Điều đó hẳn không có gì sai, bởi với một ca sĩ thành tài, chắc hẳn sẽ có nhiều lựa chọn với điều kiện sống cao hơn. Tuy nhiên, bất kỳ ngôi sao nào cũng không thể quên những tháng ngày cơ hàn trước khi thành đạt. Điều đó thể hiện qua việc họ không ngại chuyện sinh hoạt và ăn uống một cách bình dân, và hòa nhã với những người thân yêu xung quanh.

Trong chương trình “Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” ròng rã gần cả tháng, qua 7 tỉnh miền Trung, Nguyễn Phi Hùng cũng là một trong những nghệ sĩ chịu khó “ăn uống bờ bụi” để tham gia làm công tác từ thiện. Phóng viên báo Người Tiêu Dùng có dịp ghi lại một số khoảnh khắc thú vị vào một buổi ăn sáng với chàng ca sĩ điển trai này tại huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

DSC_1964
Ở một quán bún nhỏ bên đường thuộc xã Tam Quan Bắc, gần nơi trú trọ của đoàn. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đang dùng bữa sáng như mọi người. Sự xuất hiện tình cờ của một ngôi sao ca nhạc nơi đây không tránh khỏi sự tò mò của những người dân chân lấm tay bùn. Nhưng khi thấy anh không nề hà, mọi người cũng xem như chuyện bình thường.
DSC_1968

Sau khi ăn xong, Nguyễn Phi Hùng quyết định thử thực hiện một tô bún cho những người chung đoàn đến sau. Dĩ nhiên, gia đình chủ quán rất vui lòng, và còn tỏ ra thú vị theo dõi thao tác của những người mà họ chỉ thấy trên màn ảnh.

DSC_1971
Một vốc bún đầu hơi “quá tay” với khẩu phần một người ăn, nên tốt nhất dùng kéo cắt lại cho vừa tô
DSC_1974

Người chủ quán luôn đứng kế bên hướng dẫn thao tác cho Phi Hùng.

DSC_1984
Chàng ca sĩ có vẻ "rón rén" chắt nước dùng cho tô bún.
DSC_1989
Và người được mời thưởng thức là nhạc sĩ Xuân Nghĩa, tác giả ca khúc “Mẹ ơi con đã yêu” trong DVD “Dáng em” trước đây.
DSC_1997
Thấy chủ quán có mâm bánh bèo chén, Nguyễn Phi Hùng tự tay lấy luôn hai phần.
DSC_2003
Cậu con trai gia chủ vội ngăn lại: "Anh phải cho thêm đậu phộng nữa mới ngon".
DSC_2005
Và nhạc sĩ Xuân Nghĩa trợn tròn mắt vì sự tiếp đãi lịch thiệp này.
DSC_2016
Và tự thưởng thức...
DSC_2017
Nhạc sĩ Xuân Nghĩa: Chú thấy sao?
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng: Ngon lắm anh!
DSC_2536
Sau khi chia tay quán bún bò, Nguyễn Phi Hùng dạo quanh, và ghé vào một quán nước mía trong ánh mắt ngỡ ngàng của bà con nơi đây.
DSC_2544
Bất ngờ với một ca sĩ chỉ thấy trên màn ảnh, giờ đang hiện diễn ngay quán nhà mình, bà con vội lấy ghế mời khách.
DSC_2548
Thấy mọi người nhiệt tình, Nguyễn Phi Hùng bắt đầu "buôn chuyện".
DSC_2560
Thấy chị chủ quán nhanh nhẹn xay nước mía giải khát, Nguyễn Phi Hùng quyết định thử tài xay mía
DSC_2577
Tất nhiên phải có sự trợ giúp của chị chủ, cây mía mới được xay đúng cách. Cũng hơi vất vả chút đối với Hùng
DSC_2597
Sau khi xay xong, nước mía được rót ra mời mọi người.
DSC_2605
Và chính mình tự tận hưởng "thành quả" vừa xong.
DSC_2606
Không quên một nụ cười chào chán giả.

“Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” là chương trình hoạt động thiện nguyện do Báo Người Tiêu Dùng phối hợp cùng Báo điện tử Tầm Nhìn, Công ty Green Hope tổ chức tại các tỉnh Phú Yên, Bình Định, Quãng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị, Huế. Chương trình nhận được sự tài trợ chính của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3, đồng thời các nhãn hàng Top Cake, thuốc Bà Giằng, Đông trùng hạ thảo và Công ty TNHH TM Vistar cũng là những đơn vị đồng hành cùng chương trình. Ngoài công tác thăm tặng 2.000 phần quà, cùng các phần quà bằng tiền mặt dành cho các hoàn cảnh đặc biệt, và các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, chương trình còn đem đến bà con vùng sâu vùng xa 20 chương trình ca nhạc miễn phí, với sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi thành phố như: Nguyễn Phi Hùng, Trịnh Tuấn Vỹ, Vmusic New, Trúc Phương, vũ đoàn Ozone, và các phần thưởng xổ số có giá trị đến từ Công ty Dịch vụ Mobifone Khu vực 3.

 Hạ Mi – Tuấn Vương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.