Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 01/11/2015, 07:04 AM

Bước nhảy ngàn cân: Hoài Linh "đá xéo" Trường Giang đào hoa

(NTD) - Danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại "Bước nhảy ngàn cân" cùng lúc ở vị trí vốn của cặp đôi lắm chiêu Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp.

 Ngay từ phần chào sân của tập này, khán giả đã được chứng kiến một chi tiết hơi kỳ trên sân khấu khi danh hài Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện cùng lúc với nhau ở vị trí vốn của cặp đôi lắm chiêu Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp.

IMG_5579
 

 Không ngừng lại ở đó, Mr. Đàm còn phấn khích đến nỗi thực hiện luôn câu chào đầu của MC khiền “Ông Sáu Bảnh” hết hồn phải nhắc nhở: “Tụi mình tới đây đâu phải để làm cái này. Cái này là chỗ của thằng Giang với Diệp.” Để giải thích cho hành động của mình, “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ: “Tại vì thấy các bạn thí sinh cuồng nhiệt quá nên em bị máu nghề nghiệp cuốn theo luôn.”

IMG_6752
 
IMG_6773
 

 Sau đó, Mr. Đàm vội vã tìm kiếm cặp đôi MC nhưng bị danh hài Hoài Linh ngăn lại: “Khỏi tìm! Tuần trước anh nhớ hình như hai đứa nó có hẹn hò. Nhiều khi phim giả mà tình thật. Bởi thằng Giang nổi tiếng là đào hoa. Nó quay phim nào là phim đó phải ‘chết’ một đứa.” Trong khi khán giả chưa kịp hết hào hứng vì câu “đá xéo” của nam nghệ sĩ thì khu vực ghế nóng hình quả trứng từ từ mở ra với nhiều bất ngờ.

 Không như những gì mà Hoài Linh tưởng tượng, trên ghế nóng, Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp không thành đôi mà thay vào đó, “Mười Khó” lại ôm chặt và để biên đạo múa John Huy Trần tựa đầu lên vai mình một cách tình tứ. Hôn thê của Victor Vũ ngồi bên cạnh tỏ vẻ không thể chấp nhận được.

IMG_6675
 

Trong khi đó, “Ông Sáu Bảnh” và Mr. Đàm lại nhìn nhau hoảng hốt và thốt lên “Oh my god!”. Biện minh cho hành động lạ đời này của mình, Trường Giang cho biết: “John Huy đang hướng dẫn cho em động tác mới, phải cảm nhận nhau.” Không quan tâm đâu là thật, đâu là giả, danh hài Hoài Linh chúc cho “Mười Khó” và John Huy cứ “cảm nhận” nhau suốt đời.

 Tập 4 của chương trình “Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off’ với thể loại vũ đạo được quy định là dân gian đương đại và nhạc kịch sẽ lên sóng tuần này. Qua 3 tập phát sóng, lợi thế tạm thời đang nghiêng về phía các thí sinh nam khi có đến 2 thí sinh nữ là Minh Trang và Hạnh Tâm đã phải nói lời chia tay với chương trình. Tuần này, ai sẽ là người phải dừng cuộc chơi trong tiếc nuối? Hãy đón xem chương trình vào lúc 21 giờ tối chủ nhật ngày 1/11/2015, trên kênh VTV3 – đài truyền hình Việt Nam.

Mọi thông tin liên quan đến Văn hóa - đời sống, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Thu Hương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.