Dữ liệu cũ
Thứ ba, 07/01/2014, 17:30 PM

Bố Leeteuk có thể đã sắp xếp kế hoạch tự tử cùng cha mẹ

Đài MBC dẫn lời cảnh sát cho biết, ông Park để lại một bức thư có dòng chữ “Bố mẹ là do tôi đưa đi”. Bố của trưởng nhóm Super Junior bị nghi đã kết liễu cuộc sống của song thân trước khi treo cổ tự tử.

Trưởng nhóm Super Junior nghe hung tin bố và ông bà nội qua đời khi anh còn trong quân ngũ. Theo thông tin ban đầu, ba người thân của anh gặp tai nạn giao thông.

Sáng 7/1, tờ MBN Star gây bất ngờ khi đưa tin, bố và ông bà nội của nam ca sĩ tự tử. Ông Park (bố của ca sĩ) treo cổ còn ông bà nội của Leeteuk được phát hiện đã tắt thở trên giường.

Theo thông tin mới nhất từ đài MBC, sự việc diễn ra như sau. Khoảng 9h20 sáng 6/1, bố và ông bà nội Leeteuk bị phát hiện chết tại nhà riêng. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phát hiện hai cụ già được đắp chăn, nằm ngay ngắn còn ông Park đã treo cổ.

Theo đại diện cảnh sát, ông Park vốn mắc bệnh trầm cảm, hơn nữa đời sống gia đình không hạnh phúc (ông và vợ ly dị năm 1998). Ngoài ra, ông kinh doanh thua lỗ và nợ nần. Con trai lại không ở bên vì phải nhập ngũ… Có thể vì áp lực lớn, ông tự tay kết liễu bố mẹ, sau đó treo cổ tự tử.

Một bức thư do ông Park viết được tìm thấy, trên đó có dòng chữ: “Bố mẹ là do tôi đưa đi”. Hiện vụ việc được điều tra theo hướng tự tử. Cảnh sát cho biết, ông Park đã nuôi nấng bố mẹ hơn 15 năm. Hai ông bà cụ bệnh tật nặng từ vài năm nay.

Leeteuk rất đau đớn trước mất mát này. Anh và người thân đã có mặt ở nhà tang lễ, lo hậu sự. Công ty quản lý của ca sĩ bày tỏ mong muốn: “Leeteuk vô cùng đau lòng. Họ mong được tiễn đưa người đã khuất trong yên tĩnh”.

Người hâm mộ rất hoang mang trước các nguồn tin không thống nhất từ truyền thông Hàn Quốc. Hiện, nguyên nhân của ba cái chết vẫn đang ở dạng nghi vấn, chưa có kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra.

Hải Lan

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.