Dữ liệu cũ
Thứ ba, 13/09/2016, 17:01 PM

Blogger Liên Anh: Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh

(NTD) - Từ những trải nghiệm không hay trong quá trình phẫu thuật nâng mũi của bản thân, blogger Liên Anh đã đúc kết và có những chia sẻ rất thẳng thắn cởi mở về câu chuyện thẩm mỹ của mình.

Hành trình tìm chiếc mũi đẹp

Liên Anh chia sẻ, lần đầu tiên nâng mũi bằng thanh silicon, ngay khi vừa phẫu thuật xong cô đã không thấy hài lòng bởi sự lộ sóng quá rõ. Qua quá trình tìm hiểu thêm thì được biết nhiều về các biến chứng cũng như sự không tự nhiên của phương pháp thẩm mỹ này, đặc biệt với người có phần da mũi mỏng như Liên Anh.

Lần sửa mũi thứ 2, Liên Anh tìm đến phòng khám thẩm mỹ Miracle và TS.BS Nguyễn Thị Kiều Thơ để tìm hiểu và tư vấn về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. “Sau khi nâng mũi bằng sụn tự thân mình cảm nhận nó như một phần của mình, hoàn toàn không có cảm giác giả hay sửa mũi” - Liên Anh chia sẻ.

lien Anh
Chiếc mũi “hoàn hảo” của Liên Anh sau phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân

“Người tiêu dùng thông minh”

Sau loạt bài “Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là để phán xét” và sự công khai về quá trình sửa mũi nhiều lần của mình, khán giả cũng như fan của Liên Anh trên Facebook thường nghe nói nhiều về khái niệm “người tiêu dùng thông minh”.

Khái niệm này được beauty blogger Top 5 Việt Nam - theo đánh giá của 1 trang báo về làm đẹp và lifestyle - mổ xẻ đó là sự am hiểu một cách cặn kẽ về kiến thức, quá trình, kinh nghiệm và trải nghiệm bản thân trước khi đi đến một quyết định nào đó, đặc biệt là những quyết định liên quan đến sức khỏe.

Cô gái trẻ cũng rất thẳng thắn trong việc bình luận về chi phí của một cuộc phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân đôi khi cũng là một thách thức không nhỏ với bệnh nhân, tuy nhiên “tiền nào của nấy” - Liên Anh khẳng định.

Chia sẻ của blogger Liên Anh tại Hội thảo về thẩm mỹ mũi đẹp

Nói như vậy cũng không phải là những bạn trẻ muốn làm đẹp mà có ít tiền sẽ không có cơ hội. Thực tế, nâng mũi silicon vẫn có thể áp dụng bình thường và mang lại hiệu quả tốt đối với các trường hợp có phần da sống mũi dày, đầu mũi đã ổn.

“Việc bạn cần làm là sau khi tự tìm hiểu các thông tin bên ngoài thì nên tìm đến một bác sĩ giỏi, tận tâm, uy tín. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp nào phù hợp nhất với mong muốn và chi phí bạn có. Đừng quên hỏi kỹ bác sĩ về các vấn đề có thể gặp phải và quá trình bình phục sau phẫu thuật để chắc chắn rằng bạn sẽ có được kết quả cuối cùng mỹ mãn như mong đợi” - Liên Anh kết luận.

Duyên Anh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.