Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 06/02/2015, 16:01 PM

Big C triển khai nhiều chương trình khuyến mãi mới

(NTD) - Là thời điểm mua sắm cao điểm nhất trong mùa mua sắm Tết, bên cạnh việc dữ trữ hàng hoá và tăng cường dịch vụ, Hệ thống siêu thị Big C còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tăng sức mua và hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm Tết an toàn và tiết kiệm.

Theo đó, từ 3/2 đến 18/02/2015 (30 Tết), Big C triển khai chương trình khuyến mãi Đón Tết Vui – đợt 3,giới thiệu hơn 2.000 sản phẩm đặc trưng Tết tập trung mạnh vào các mặt hàng thiết yếu như gạo, đường, dầu ăn, nước mắm... cho đến bánh kẹo, khô, mứt, rượu bia, nước ngọt, quần áo thời trang, hoá mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy... có mức giảm giá hấp dẫn từ 5 đến 45%. 

Dịp này, Hệ thống siêu thị Big C tiếp tục triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn hàng tuần với chương trình Đón Tết vui - khui quà mới.

1

 Big C triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tăng sức mua

Khách hàng mua sắm tại siêu thị Big C với hóa đơn có giá trị từ 500.000 đồng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Đón Tết Vui - Khui Quà Mới với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỉ đồng (áp dụng đến 15/02/2015)

Tiếp tục cuộc thi ảnh trực tuyến trên facebook Big C : Selfie xinh – rinh quà Tết: Nhằm mang lại niềm vui và món quà bất ngờ cho Khách hàng trong dịp Tết Ất Mùi, từ ngày 19/01/2015 đến 08/02/2015, Hệ thống siêu thị Big C tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến “Selfie” Xinh – Rinh Quà Tết trên Fanpage của Big C www.facebook.com/BigCVietnam với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

HAPPY VALENTINE’S DAY : Hoà cùng không khí rộn ràng của ngày lễ tình yêu Valentine 2015, Big C cũng không quên mang đến những món quà tặng ý nghĩa giúp các bạn trẻ thể hiện tình cảm với một nữa yêu thương của mình. Những món quà tặng cũng được Big C chăm chút kỹ lưỡng nhằm giúp các bạn trẻ có thêm nhiều lựa chọn như gấu bông, sô cô la, hộp quà mỹ phẩm, bóng bay hình trái tim... với mức giảm giá đến 40%. Đặc biệt, những hộp quà Sô cô la được trang trí bắt mắt và sang trọng với mức giá khá mềm như Sô cô la KitKat 102g giá 26.900đ/hộp, sô cô la M&M Milk hộp giấy 116g giá 39.500đ/hộp, sô cô la Guylian Le Gourmet thập cẩm hộp 215g giá 168.900đ/hộp.... Đi kèm với đó là những chiếc áo cặp với thông điệp tình yêu vô cùng lãng mạn và dễ thương.

TƯƠI & RẺ ĐÓN XUÂN KHOẺ : Những ngày cận Tết, nhu cầu tiêu dùng các loại mứt Tết, thực phẩm chế  biến phục vụ riêng cho dịp Tết tăng cao. Những món ăn này được các bà nội trợ đặc biệt quan tâm và chú trọng vào yếu tố chất lượng và giá cả. Nhằm giúp các bà nội trợ yên tâm mua sắm những sản phẩm tươi ngon, đảm bảo với mức chi phí tiết kiệm nhất, Big C triển khai chương trình khuyến mãi « Tươi & Rẻ Đón xuân khoẻ » với phong phú nhiều loại mứt Tết, dưa món, củ kiệu, khô bò, khô mực, thịt nguội, bánh chưng... đáp ứng nhu cầu thưởng thức các món ăn ngon mang hương vị ngày Tết cho gia đình. Chương trình kéo dài từ 3/2 đến 18/2/2015 áp dụng cho hơn 300 mặt hàng thực phẩm phục vụ Tết giảm giá đến 31% cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

2
 

SẮM ĐỒ MỚI ĐÓN TẾT VUI : Không những mang đến những mặt hàng thiết yếu (Đón Tết Vui – đợt 3), thực phẩm Tết (Tươi & Rẻ Đón xuân khoẻ), Big C còn mang đến bộ cánh hợp mốt với mức giảm giá hấp dẫn với chương trình «Sắm đồ mới Đón Tết vui». Theo đó, chương trình kéo dài từ 3/2 đến 18/2/2015, áp dụng cho hàng trăm sản phẩm quần áo thời trang đi kèm phụ kiện giày dép với nhiều mẫu mã đa dạng cùng mức giảm giá hấp dẫn đến 40%. Ngoài ra, từ 2/2 đến 14/2/2015, Khách hàng có hoá đơn các sản phẩm may mặc thời trang từ 400.000đ trở lên được nhận ngay túi vải Canvas thời trang Tết 2015 (số lượng quà tặng có hạn).

TĂNG CƯỜNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MÙA TẾT: Là một trong những nhà bán lẻ được đông đảo khách hàng ưa chuộng và lựa chọn làm điểm đến mua sắm quen thuộc, Hệ thống siêu thị Big C đã và đang không ngừng đổi mới, để mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm tốt nhất với sự hài lòng cao nhất. Để mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm trong mùa mua sắm lớn nhất trong năm, từ 14/11/2014, Hệ thống siêu thị Big C đã triển khai Cam kết giá, một cam kết mang tầm chiến lược, theo đó, Hệ thống siêu thị Big C cam kết tặng sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh miễn phí nếu khách hàng phát hiện sản phẩm tương đương được bán với giá rẻ hơn tại một siêu thị bán lẻ hiện đại khác trong vòng bán kính 7km quanh siêu thị Big C.

unnamed
 

Từ 30/12/2014 đến 20/02/2015, Hệ thống siêu thị Big C còn triển khai Cam kết Khóa giá. Theo đó, trong thời gian cam kết, Hệ thống Big C niêm yết giá không đổi cho tất cả mặt hàng tiêu dùng nhanh (ngoại trừ các mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa) và tất cả các sản phẩm thuộc ngành hàng vải sợi, điện máy và đồ gia dụng. Giá không đổi này sẽ được giữa nguyên trong bất cứ trường hợp tăng giá nào trên thị trường và được điều chỉnh giảm nếu giá tham chiếu trên thị trường giảm.

Ngoài 7 chương trình khuyến mãi nối đuôi với gam hàng rộng (hơn 4.000 sản phẩm) và giảm giá sâu (đến 50%) được triển khai liên tục từ cuối tháng 12/2014 đến hết tháng 3/2015, Hệ thống siêu thị Big C còn tăng cường gần 1.500 lao động thời vụ để kịp thời hỗ trợ và phục vụ khách hàng đến mua sắm tại siêu thị. Ngoài ra, kể từ ngày 14/02/2015 trở đi, toàn bộ các siêu thị Big C sẽ mở cửa sớm hơn ½ giờ và đóng cửa sớm nhất vào lúc 23g00 hàng ngày hoặc đến lượt khách hàng cuối cùng. Ngày 30 Tết (18/02/2015), mở cửa đến 12g trưa. Mùng 3 Tết (21/02/2015), Hệ thống siêu thị Big C mở cửa trở lại phục vụ khách hàng.

T.K

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.