Dữ liệu cũ
Thứ hai, 03/11/2014, 21:17 PM

Bic C tiêu thụ gần 400 tấn cà chua giúp bà con nông dân Đà Lạt

(NTD) - Hệ thống siêu thị Big C đã tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt không lãi từ 27/10 đến 02/11/2014 trên toàn hệ thống siêu thị Big C để hỗ trợ người trồng cà vượt qua khó khăn.

Trong bối cảnh người trồng cà chua ở Đà Lạt được mùa nhưng gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ, ảnh hưởng đến việc thu hồi vốn, tái sản xuất, hệ thống siêu tị Big C chấp nhận bù lỗ phí vận chuyển giúp giảm giá thành bán ra, mở rộng cơ hội mua hàng đến với đông đảo người tiêu dùng cũng như giúp gia tăng lượng cà tiêu thụ.

Hệ thống siêu thị Big C đạt được kết quả ngoài mong đợi,  tiêu thụ gần 400 tấn cà chua, hỗ trợ đầu ra cho nông dân Đà Lạt. Ảnh minh họa

Hệ thống siêu thị Big C đạt được kết quả ngoài mong đợi, tiêu thụ gần 400 tấn cà chua, hỗ trợ đầu ra cho nông dân Đà Lạt. Ảnh minh họa

Sau 10 ngày triển khai, chương trình đã thu được kết quả ngoài sự mong đợi. Theo đó, hệ thống siêu thị Big C đã tiêu thụ được gần 400 tấn cà chua (so với kế hoạch ban đầu là 150 tấn) cho nông dân trồng cà Đà Lạt (Lâm Đồng). Trong đó, các siêu thị Big C tại miền Bắc tiêu thụ được 225 tấn, các siêu thị Big C tại miền Nam và miền Trung lần lượt là 105 tấn và 67 tấn. Để đạt được kết quả trên, phải kể đến những nỗ lực của nhân viên và Ban Giám đốc Hệ thống siêu thi Big C trong việc tích cực triển khai các giải pháp như tăng diện tích trưng bày cà chua trong siêu thị, ưu tiên trưng bày vị trí dễ thấy nhất trong khu vực rau củ quả; Chuẩn bị sẵn nguồn hàng và châm hàng liên tục; Tăng lượng đặt hàng và diện tích trữ hàng đối với mặt hàng cà chua; Tăng cường truyền thông trực quan tại siêu thị: treo banner thông báo trước, trong và tại điểm bán hàng để khuyến khích người tiêu dùng cùng hỗ trợ tiêu thụ; Truyền thông rộng rãi trên các phương tiện đại chúng (báo giấy, trực tuyến, forum, fanpage của Big C); Bán hàng không lãi và chấp nhận bù lỗ chi phí vận chuyển.

Với quyết định hỗ trợ kịp thời và những giải pháp truyền thông tiếp thị hiệu quả của Hệ thống siêu thị Big C, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người tiêu dùng, mang lại lợi ích thiết thực giúp nông dân Đà Lạt vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất.

HG

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.