Thứ ba, 01/12/2015, 11:32 AM

Bia Sài Gòn - Tự hào khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

(NTD) - Chiếm ngôi vị quán quân của ngành Bia rượu nước giải khát VN, Bia Sài Gòn vinh dự được trao tặng giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia liên tục từ năm 2008 đến nay và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Năm 2015, sản phẩm Beer 333 Premium Export đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager.

Tạo đẳng cấp từ sự chuyên nghiệp

Với hệ thống 10 công ty CPTM trên toàn quốc và hệ thống phân phối vững  mạnh được quy hoạch theo khu vực, Bia Sài gòn đã khẳng định sự chuyên nghiệp và hướng đi đúng đắn. Năm 2014, Bia Sài Gòn mạnh dạn thay đổi nhận diện thương hiệu về hình ảnh hiện đại hơn. Sản phẩm tinh tế và cá tính hơn  nhưng vẫn giữ hương vị truyền thống, đậm đà.

Bia Sai Gon 1
 

Luôn coi việc đảm bảo chất lượng – tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng lên hàng đầu, sản phẩm đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng chứng nhận. Bia Sài Gòn đã triển khai và áp dụng thành công hệ thống quản lý tích hợp ISO 9001– 2008, ISO 1400, ISO 22000, HACCP và GMP  tại Tổng công ty và  hai nhà máy Nguyễn Chí Thanh và Củ Chi.

Sản phẩm của bia Sài Gòn được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại  với cách lên men truyền thống dài ngày tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng biệt. Các nhà máy của Bia Sài Gòn không chỉ hiện đại và quy mô trong nước với hệ thống quản trị khoa học, hiện đại, nguồn nguyên vật liệu ổn định chất lượng cao, mà còn áp dụng hệ thống quốc tế “Nhà máy xanh” gồm 3 tiêu chí: tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả cao và đặc biệt là công nghệ lọc không chất thải. Đón đầu xu thế phát triển bền vững trên cơ sở phát triển hài hòa cùng môi trường, đưa Bia Sài Gòn là đơn vị tiên phong về mô hình này trên cả nước. Sắp tới, Bia Sài Gòn cũng sẽ vận hành hệ thống quản lý năng lượng 50001 – 2012.

Bia Sai Gon 2
 

Trong bối cảnh thị trường nội địa chịu nhiều sức ép cạnh tranh, Tổng công ty Bia Sài Gòn đã và đang tiếp tục triển khai thực hiện theo định hướng Thương mại là hàng đầu – Công nghệ kỹ thuật là nền tảng – Quản trị là quyết định. 

Tự tin ra biển lớn

Bia Sài Gòn là một thương hiệu dẫn đầu thị trường Bia nội địa và vẫn tập trung chủ yếu nguồn lực để phủ hàng rộng và sâu hơn nữa đến 63 tỉnh thành cả nước. Trong xu thế hội nhập, việc khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế cũng là một khâu quan trọng trong lộ trình phát triển bền vững của Bia Sài Gòn. Hiện tại, Bia Sài Gòn đã có mặt tại 20 Quốc gia trên thế giới, vượt qua những quy định gắt gao về kiểm soát chất lượng của các thị trường khó tính như EU, Mỹ, Nhật, Úc...

Bia Sai Gon 3
 

Tổng công ty đã và đang đầu tư hơn cho hoạt động Marketing xuất khẩu để phát triển hơn nữa sản lượng và hình ảnh Bia Sài Gòn tại thị trường nước ngoài. Trong 4 tháng đầu năm 2015, sản lượng xuất khẩu Bia Sài Gòn đạt 1,13 triệu lít, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2014. Hiện tại, Bia Sài Gòn  đang đẩy mạnh xuất khẩu sang khu vực Châu Á.

Năm 2015, Bia Sài Gòn đặc biệt chào mừng kỷ niệm 140 năm lịch sử. Tổng công ty đã triển khai nhiều chương trình như: “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn” của nhãn hàng  bia lon 333 gửi đến người tiêu dùng trên toàn quốc thông điệp chúc mừng một năm mới an khang, cùng với chuỗi sự kiện “Tôi yêu Bia Sài Gòn“ tại các khu vực... Ngoài các dòng sản phẩm quen thuộc, nhằm đa dạng hóa, Bia Sài Gòn cũng đang hướng đến phân khúc thị trường cao cấp với  với những dòng sản phẩm mới. Tổng Công ty đã nghiên cứu và phát triển dòng  bia  mới mang nhãn hiệu MASH UP. Lần đầu tiên có mặt tại Viêt nam, dòng bia pha trộn - đang là xu hướng mới tại các nước Châu Âu - mang  nhãn hiệu bia MASH UP sẽ giới thiệu đến người  tiêu  dùng Việt Nam hai sản phẩm chính: Bia MASH UP vị chanh tươi và Bia MASH UP cocktail Tequila. Bia MASH UP được thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại, vị bia ngon, êm nhẹ khác biệt với các vị bia truyền thống đang có trên thị trường. Thương hiệu bia cao cấp Mash Up sẽ hướng đến giới trẻ năng động, hiện đại, đầy tính sáng tạo của Việt Nam. Sản phẩm dự kiến sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới.

                                                                                                  Hạnh Lê

 

Bình luận

Nổi bật

Tăng năng suất quản lý chất lượng nhờ áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001

Tăng năng suất quản lý chất lượng nhờ áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:08

(CL&CS) - Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 là hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ,...

Năng suất xanh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Năng suất xanh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:05

(CL&CS) - Việc áp dụng năng suất xanh sẽ đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi loại bỏ các lãng phí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiết kiệm chi phí sản xuất và vận hành, tạo ra sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Khoa học và công nghệ: “Chìa khóa” để bứt phá năng suất trong nông nghiệp.

Khoa học và công nghệ: “Chìa khóa” để bứt phá năng suất trong nông nghiệp.

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:59

(CL&CS) - Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao được coi là “chìa khóa” để “bệ đỡ” nền kinh tế phát triển bền vững, trở thành một lực lượng sản xuất trực tiếp vô cùng quan trọng giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, đồng thời mở ra triển vọng to lớn cho xuất khẩu nông nghiệp Việt Nam.