Thứ ba, 12/12/2017, 13:58 PM

Bị tố bạo hành Lê Giang, Duy Phương kiện ê-kip “Sau ánh hào quang”

(NTD) - Nghệ sĩ Duy Phương đã chính thức khởi kiện ê-kip “Sau ánh hào quang” do phát sóng có nội dung "vu" cho anh bạo hành Lê Giang.

Ngày 11/12, Duy Phương cho biết, anh đã cùng luật sư Nguyễn Quốc Cường (Đoàn Luật sư TP.HCM) gửi đơn khởi kiện lên TAND quận 1, yêu cầu Đài Truyền hình TP.HCM cùng đơn vị tổ chức chương trình “Sau ánh hào quang” là Đông Tây Promotion phải bồi thường tổn thất về tinh thần và sức khỏe cho nghệ sĩ Duy Phương, sau khi nhà đài phát sóng tập có nội dung tố anh bạo hành Lê Giang. Trong đơn kiện, Duy Phương bác bỏ toàn bộ thông tin Lê Giang chia sẻ về anh trong chương trình.

Theo luật sư Quốc Cường, sau khi tập 10 “Sau ánh hào quang” được phát sóng, cuộc sống của Duy Phương có nhiều xáo trộn. Hiện tại, nam nghệ sĩ cùng các con bị ảnh hưởng nặng nề; tinh thần, sức khỏe giảm sút và công việc kinh doanh rơi vào bế tắc. Không chỉ thế, khán giả cũng lên tiếng tẩy chay Duy Phương và anh đã bị hủy một số show theo đề nghị của ông bầu.

nghe-si-duy-phuong-1-2423-1512995313
 Việc Duy Phương kiện ê-kip “Sau ánh hào quang” đã gióng lên hồi chuông về việc lạm dụng đời tư nghệ sĩ vì mục đích thương mại (Ảnh: Internet)

Nhắc đến việc không kiện nghệ sĩ Lê Giang, luật sư Quốc Cường cho hay, Lê Giang cũng có một phần lỗi nhưng việc chịu trách nhiệm cuối cùng vẫn là nhà đài và nhà sản xuất. Việc Lê Giang chia sẻ về đời tư của mình trong khuôn khổ của một buổi trò chuyện thì không sao, song lên sóng truyền hình với mục đích thu quảng cáo lại là một chuyện khác. Cũng theo luật sư Cường, sau khi nhận đơn, thời gian để tòa án thụ lý là 8 ngày.

nghe-si-duy-phuong-3-5966-1512995313
Lê Giang kể chuyện hôn nhân đổ vỡ trước mặt 2 con tại chương trình (Ảnh: Cắt từ clip)

 Tối 4/12, tập 10 “Sau ánh hào quang” được phát sóng trên kênh HTV7 với sự xuất hiện của Lê Giang. Tại đây, nữ nghệ sĩ có những chia sẻ về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống, hôn nhân trong quá khứ. Lê Giang có nhắc đến một người đàn ông là “chồng cũ” đã từng bạo hành cô. Mặc dù, không chỉ đích danh một ai nhưng qua những chi tiết trong câu chuyện cùng sự xuất hiện và tâm sự của Duy Phước – Lê Lộc, thông tin về nhân vật bạo hành Lê Giang đã quá rõ ràng với công chúng.

Sau 2 ngày phát sóng, đơn vị sản xuất “Sau ánh hào quang” đã khóa tập có nghệ sĩ Lê Giang trên kênh Youtube của chương trình và không có bất kỳ bình luận nào về nghệ sĩ Duy Phương.

 Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.