Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 23/03/2018, 16:14 PM

Bay ‘cực đã’ và nhận hoàn tiền tới 2 triệu đồng cùng Maritime Bank khi đặt vé Vietnam Airlines

(NTD) - Lên kế hoạch đặt vé máy bay Vietnam Airlines ngay hôm nay để được hưởng siêu khuyến mãi “Chào hè 2018” và nhận hoàn tiền 30% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Lên kế hoạch đặt vé máy bay Vietnam Airlines ngay hôm nay để được hưởng siêu khuyến mãi “Chào hè 2018” và nhận hoàn tiền 30% khi thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Mùa hè sắp đến, còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa sức lên rừng xuống biển, chu du đó đây với những chặng bay chất lượng mà siêu tiết kiệm?

Hãy cùng Maritime Bank tận hưởng những chuyến du lịch hè “cực chất” với hành trình bay ưng ý và tiết kiệm chi phí nhất khi đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Cụ thể, từ ngày 15 – 28/3/2018, khi đặt vé máy bay chặng nội địa và quốc tế trên ứng dụng di động (app) hoặc website của Vietnam Airlines, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền 30%, lên đến 2 triệu đồng giá trị hóa đơn.

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền từ Maritime Bank, cùng dịp này, du khách còn có cơ hội vi vu khắp nơi với giá vé máy bay rẻ bất ngờ từ chương trình chào hè 2018 của Hãng hàng không quốc gia (ưu đãi lớn nhất năm được mong chờ từ Vietnam Airlines). Theo đó, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank chỉ phải trả mức phí từ 299 nghìn đồng (một chiều) cho những chuyến bay nội địa và 39 USD (hai chiều), gần 900 nghìn đồng cho các chuyến bay quốc tế.

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Du lịch cực chất – Hoàn tiền cao nhất”. Diễn ra cùng chương trình chào hè 2018 của Vietnam Airline, Travel JOY+ tháng 3 của Maritime Bank (với ưu đãi lên tới 2 triệu đồng) mong muốn mang đến những chuyến bay “cực chất” và tiết kiệm nhất cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Ngoài những ưu đãi lớn trên, các chủ thẻ tín dụng này còn được Ngân hàng hoàn tiền thêm 10% khi ăn uống tại nước ngoài, 2% khi đặt khách sạn,vé máy bay, di chuyển bằng Uber/Grab và 0,3% cho tất cả các giao dịch khác với tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm (khoảng 700 nghìn/tháng).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: http://bit.ly/MSB-VietnamAirlines-201803

Ra mắt vào tháng 7/2017, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ có mức hoàn tiền cao nhất thị trường hiện nay, được dành riêng cho những người yêu thích du lịch và thường xuyên phải di chuyển.

Nhằm tối đa lợi ích cũng mang đến những trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách hàng, Maritime Bank triển khai riêng một chương trình ưu đãi có tên Travel JOY+ với mức hoàn tiền “khủng” 30% lên tới hàng triệu đồng mỗi lần.

 Cùng chờ đón chuỗi ưu đãi Travel JOY+ 2018 (*) dự kiến như sau:

MSB_anh_box
 

(*) Danh sách đối tác và thời gian của các chương trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế.

 

 

 

 

 

 

A.T

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.