Dữ liệu cũ
Thứ hai, 28/05/2018, 20:22 PM

Bắt vợ đang ly hôn bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái để phục vụ điều tra

(NTD) - Liên quan đến vụ bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái bị truy sát sau một bữa ăn tối, theo nguồn tin của Báo Người Tiêu Dùng, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (vợ đang ly hôn của bác sĩ Thái).

Theo nguồn tin của Báo Người Tiêu Dùng, vào ngày 24/5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM (PC45) đã phối hợp với công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất bắt giữ nghi phạm Vũ Thụy Hồng Ngọc (sinh 1978, tạm trú tại 170 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Lao, Quận 1, TP.HCM) khi cô ta đang làm thủ tục xuất cảnh sang Mỹ. 

Theo đó, bà Ngọc được xác định là nghi can chính trong vụ truy sát không thành diễn ra hồi tháng 3 vừa qua. Theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái: “Trước giờ mình không có bất kỳ hiềm khích với ai. Nhưng cũng có thể là do vợ của tôi sắp đặt chuyện này với động cơ là tranh chấp tài sản sau ly hôn” - ông Thái cho hay.

Ngày 28/5, ông Thái cũng xác nhận với Báo Người Tiêu Dùng việc cơ quan điều tra đã tiến hành bắt tạm giam vợ đang ly hôn của mình.

vu-bac-si-chiem-quoc-thai-bi-truy-sat-o-pho-di-bo-
Bà Hồng Ngọc

“Mấy ngày nay phía bên người nhà Ngọc có qua trình bày về việc Ngọc bị bắt và xin tôi trình bày với cơ quan điều tra để giảm nhẹ tội cho Ngọc. Gia đình Ngọc cũng cho rằng Ngọc không phải chủ mưu thật sự của vụ ám sát bất thành vừa qua.

Phần tôi, khi ra tòa nếu Ngọc thật sự ăn năn hối cải và hứa không có hành động nào điên cuồng như vừa rồi thì tôi sẵn sàng xin giảm nhẹ hình phạt cho Ngọc. Còn chuyện ai là chủ mưu của vụ việc, tôi chỉ tình nghi vậy, đúng hay sai, cứ để cơ quan chức năng kết luận!” - ông Thái cho biết thêm.

Được biết, bà Ngọc đăng ký kết hôn với bác sĩ Chiêm Quốc Thái tại Mỹ vào tháng 9/2011, sau đó hai người về Việt Nam sinh sống. Sau thời gian chung sống giữa bà Ngọc và ông Thái xảy ra mẫu thuẫn và chia tay.

Đầu năm 2014, để giải quyết chuyện tình cảm, đường ai nấy đi, giữa bác sĩ Thái và bà Ngọc đã có thỏa thuận ly hôn. Tuy nhiên, đến năm 2015 bà Ngọc vẫn không chịu ly hôn mà đệ đơn lên tòa yêu cầu phong tỏa tài sản của bác sĩ Chiêm Quốc Thái cùng với đó là yêu cầu được… chia tài sản.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, lấy lời khai cũng như củng cố hồ sơ và sẽ thông tin đến các cơ quan truyền thông.

Theo nguồn tin của báo Người Tiêu Dùng, Ngọc chưa phải là chủ mưu vụ chém bác sĩ Thái mà do một nữ bác sĩ xúi giục giết bác sĩ Thái hòng chiếm đoạt tài sản và Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. 

Trước đó, như Báo Người Tiêu Dùng đã thông tin, vào lúc 10h20, ngày 28/3/2018, sau khi ăn tối xong tại nhà hàng Phố đi bộ Nguyễn Huệ, bác sĩ Thái vừa bước ra xe thì bị 4 thanh niên lạ mặt, đi trên 2 xe gắn máy ập đến. 2 đối tượng ngồi sau cầm hung khí nhảy xuống khỏi xe, lao về phía ông Thái để tấn công.

Nhóm đối tượng vung hung khí tấn công liên tục vào người ông Thái nhưng may ông chỉ dính một nhát chém trúng vai. Trong lúc lao vào xe ô tô để tránh thương vong, ông Thái tiếp tục bị thêm một nhát dao trên bả vai. Biết không thể tấn công thêm, 4 đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Sau đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Văn Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.