Thứ hai, 17/04/2017, 19:32 PM

Ba nữ doanh nhân Việt xuất sắc đăng quang Ms Vietnam World Business 2017

(NTD) - Nữ thí sinh - doanh nhân 9x Hương Lê là người tuổi nhỏ nhất trong số các thí sinh dự thi "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017" và đã xuất sắc dành ngôi vị Á hậu 3 trong niềm mong mỏi của ban tổ chức và giám khảo.

Tối 15/4 tại Seoul, Hàn Quốc đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt - Ms Vietnam World Business 2017". Đây là một trong những cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam trong và ngoài nước. Cuộc thi nhan sắc này tôn vinh vẻ đẹp tài sắc, sự tự tin trong giao tiếp, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và sự sắc sảo của mình, tính năng động và lòng nhiệt huyết vươn lên làm giàu, thể hiện mình là người phụ nữ thời nay, phụ nữ hiện đại có tấm lòng hướng về cộng đồng, thiện nguyện của các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và làm việc trên thế giới.

Trong đêm chung kết, 54 nữ doanh nhân xinh đẹp khoe sắc trong các phần thi trang phục công sở của NTK Oanh Phan, áo dài của NTK Tuấn Hải, và trang phục dạ hội NTK Bích Hà. Với những đánh giá của ban giám khảo dành cho các thí sinh sau nhiều hoạt động trước thềm chung kết, top 12 người đẹp được lựa chọn bước vào phần thi ứng xử để tìm ra chủ nhân vương miện "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017".

Anh9
Hoàng Thùy đứng giữa đã đăng quang Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017.
Anh1
Á hậu hai Nguyễn Vân Anh.

Kết quả cuối cùng, Hoàng Thủy bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017". Từ những ngày đầu khởi động cuộc thi, Hoàng Thủy đến từ Việt Nam đã ghi điểm bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt. Hoàng Thủy từng là Á quân dòng nhạc nhẹ của Sao Mai 2015. Sau thời gian im ắng, cô gái gốc Thanh Hóa quyết tâm chinh phục đấu trường nhan sắc "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017" diễn ra từ ngày 10/4 - 16/4 tại Hàn Quốc.

Nói về quyết định đi thi này, Hoàng Thủy chia sẻ: "Nhiều người nói với tôi rằng một danh hiệu sẽ hỗ trợ tốt cho con đường ca hát sau này. Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người, tôi cảm thấy tự tin hơn. Danh hiệu "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt", Hoàng Thủy mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương từ công chúng để tiếp thêm sức mạnh trong suốt quá trình sắp tới. Đăng quang hoa hậu, với tôi là một niềm hạnh phúc lớn lao, cùng với đó, tôi sẽ cố gắng hoàng thiện mình hơn, để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu bên cạnh các hoạt động xã hội và cộng đồng".

Ngoài danh hiệu "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017", Hoàng Thủy còn nhận giải thưởng phụ Miss Ấn tượng của cuộc thi.

Nguyễn Vân Anh đoạt giải Á hậu 2. Nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên, thần thái sang trọng và lối ứng xử thông minh, người đẹp Nguyễn Vân Anh được xướng danh ngôi vị Á hậu 2. Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Nguyễn Vân Anh hiện đang là giám đốc thương hiệu Spa Bella tại Hà Nội. Vân Anh sở hữu ba vòng 86 - 60 - 90 cm, cao 168 cm và có làn da mịn màng, nuột nà, gương mặt khả ái.

Vân Anh chia sẻ: “Cuộc thi giúp tôi học hỏi nhiều hơn, trưởng thành nhiều hơn. Đây cũng chính là lý do để tôi nỗ lực hơn nữa trong chặng đường phía trước. Sau cuộc khi, tôi đã có những kế hoạch riêng. Ngoài công việc thường ngày, tôi dành khá nhiều thời gian cho việc học hỏi và thích nghi với cương vị mới của mình. Ví dụ như tìm hiểu và lên kế hoạch các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện và phát triển hình ảnh trong tương lai. Hy vọng những nỗ lực sắp tới của tôi sẽ được mọi người công nhận”.

Vân Anh được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật về vẻ đẹp và phẩm chất. Với những màn thể hiện tại cuộc thi, nữ doanh nhân đã nhận được khá nhiều tình cảm yêu mến của khán giả và người hâm mộ.

3  Tân Hoa hậu
Doanh nhân 9x Hương Lê đoạt giải Á hậu ba.

Hương Lê dù được đánh giá cao thế nhưng chị chỉ về đích ở vị trí Á hậu 3 trong tiếc nuối. Hương Lê luôn thể hiện là thí sinh có sức trẻ và sở hữu nhan sắc nổi bật trong dàn thí sinh năm nay. Vượt qua những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi để có mặt trong đêm bán kết, chung kết và xuất sắc nhận giải thưởng Á hậu 3, Hương Lê xúc động cho biết đây là bước ngoặt trong cuộc đời của chị.

2
Hương Lê là thí sinh được đánh giá "tuổi trẻ tài cao" tại cuộc thi này.

Đến với cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt" năm nay, Hương Lê không có nhiều thời gian chuẩn bị. Với quan niệm đi thi để giao lưu học hỏi, kết bạn, Hương Lê vỡ òa hạnh phúc vì không nghĩ mình đăng quang Á hậu 3.

Chia sẻ ngắn sau khi cuộc thi, Hương Lê cho biết: “Tôi khá xúc động vì không nghĩ mình sẽ đạt danh hiệu Á hậu. Đến với cuộc thi với tâm thế thoải mái không đặt nặng thành tích và chưa từng biết đến những đôi giày cao lênh khênh hay những chiếc váy dạ hội rườm rà, càng không biết kỹ năng thi cử như thế nào. Giải thưởng Á hậu khiến tôi cảm thấy mình may mắn và có điều kỳ diệu. Sau cuộc thi tôi sẽ cố gắng làm việc, phát triển công ty và tham gia những hoạt động thiện nguyện xã hội”.

Hương Lê mong cuộc sống không bị xáo trộn quá nhiều sau khi giành danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt 2017”.

Vương Huy Khôi

 


 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.