Thứ tư, 30/10/2019, 08:40 AM

Apple phát hành iOS 13.2 bổ sung tính năng Deep Fusion

(NTD) - Apple vừa chính thức trình làng bản nâng cấp iOS 13.2 nhằm cải thiện các vấn đề bị lỗi trên phiên bản iOS 13.1 và bổ sung tính năng Deep Fusion.

8ddb577ef43e1d60442f
Các biểu tượng cảm xúc mới trên iOS 13.2. 

Chỉ hơn một tháng sau khi iOS 13 chính thức trình làng, Apple đã phải phát hành bản nâng cấp iOS 13.2. Nguyên do của việc này được cho là vì iOS 13.1 gặp phải quá nhiều lỗi gây khó chịu cho người dùng dù Apple đã liên tục phát hành các bản nâng cấp nhỏ nhưng vẫn không thể khắc phục triệt để các lỗi. Ngoài ra, iOS 13.2 cũng mang đến một số tính năng mới.

Về tính năng, iOS 13.2 là bản cập nhật quan trọng, hỗ trợ tai nghe AirPods Pro vừa ra mắt vì đi kèm tính năng khử tiếng ồn trong Control Center. Phiên bản cũng giới thiệu emoji mới với hơn 230 nhân vật, đa dạng về màu da, giới tính, chủng loại.

Đáng chú ý nhất trên bản cập nhật iOS 13.2 này, Apple chính thức đưa vào tính năng chụp ảnh có tên Deep Fusion cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max.

Cùng với đó, iOS còn bổ sung tùy chọn bảo mật mới, cho phép người dùng chọn không chia sẻ bản ghi âm chính tả và Siri với Apple và tùy chọn xóa dữ liệu chính tả, Siri. Các cài đặt này có thể tìm thấy trong Privacy > Analytics and Improvements and Siri > Search.

Người dùng các thiết bị tương thích có thể nâng cấp không dây trong mục cài đặt (Settings > General > Software Update). Với iPhone cũ đang chạy iOS 12, Apple cũng tung ra phiên bản iOS 12.4.3.

Cao Tuấn

Bình luận

Nổi bật

Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng

Kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:48

(CL&CS) - Mới đây, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Đà Nẵng phối hợp với Quỹ đầu tư Quest Ventures Singapore tổ chức “Sự kiện kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng – Singapore”.

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

Thiếu nhớt hộp số ô tô, gây ra những hậu quả gì?

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:47

(CL&CS) - Hộp số ô tô là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống truyền động. Nhớt hộp số ngoài việc bôi trơn các chi tiết cơ khí bên trong còn giúp giảm sự mài mòn, tản nhiệt, đảm bảo hộp số hoạt động bền bỉ và hiệu quả.

Hải Phòng: Giải pháp nâng cao chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương

Hải Phòng: Giải pháp nâng cao chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 13:45

(CL&CS)- Chiến lược của thành phố Hải Phòng là nâng cao chất lượng nhân lực nghiên cứu và phát triển; xây dựng thương hiệu, cụm công nghiệp công nghệ cao và trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp.