Thứ hai, 12/01/2015, 07:22 AM

Ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy gây sốc

(NTD) - Mới đây hình ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy gây sốc cho nhiều người, nhưng đa số người hâm mộ lại hi vọng tình cảm giữa cặp trai tài gái sắc này sẽ tiến triển tốt đẹp.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin trong giới cho biết cầu thủ Công Phượng đang có tình cảm trên mức tình bạn với nữ ca sỹ trẻ Hòa Minzy. Để giữ kín chuyện đời tư của bản thân, cầu thủ sinh năm 1995 không sử dụng các mạng xã hội. Trong khi đó nữ ca sĩ còn khiến nhiều fan tò mò khi liên tục cập nhật những hình ảnh, thông tin có liên quan đến Công Phượng trên trang Instagram. 

Hôm nay (11/1), sau khi hình ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy đắm đuối bất ngờ được lan truyền, nhiều fan đã tin tình cảm yêu đương của cặp đôi này là có thật. Bức ảnh Công Phượng hôn Hòa Minzy được chia sẻ trên Instagram và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

cong phuong nguoitieudung

Ảnh Công Phượng – Hoà Minzy hôn nhau ngọt ngào được chia sẻ trên mạng xã hội.

 Trong ảnh cặp trai tài gái sắc nhắm nghiền mắt, hôn nhau đắm đuối... hình ảnh này khiến nhiều fan ruột của Công Phượng chia sẻ rằng họ cảm thấy khá sốc vì hành động táo bạo trên khác xa với hình ảnh Công Phượng vốn khá lạnh lùng.

cong phuong nguoitieudung1
Tin đồn Công Phượng và Hoà Minzy hẹn hò với nhau.

 Trước đó, tin đồn Hoà Minzy hẹn hò cầu thủ cùng tuổi nổi tiếng của đội tuyển U19 và Hoàng Anh Gia Lai đã râm ran từ cuối năm 2014.

Công Phượng – Hoà Minzy không khỏi làm nhiều người liên tưởng đến Công Vinh – Thuỷ Tiên. Bộ đôi Vinh – Tiên cùng sinh năm 1985 trong khi đó cả Công Phượng và Hoà Minzy cùng sinh năm 1995.

Tin mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây

Trà My

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.