Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã trao thưởng cho khách hàng

(CL&CS) - Sau phản ánh của Chất lượng và cuộc sống, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng.

Ngày 24/1, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quy Nhơn, Bình Định đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng là anh LTD sau bài viết được đăng tải trên Chatluongvacuocsong.vn: Siêu thị điện máy Nguyễn Kim: Lập lờ, không rõ ràng trong chương trình khuyến mãi?

Cụ thể, vào tối ngày 24/1/2022, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quy Nhơn, Bình Định đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng là anh LTD trú tại địa chỉ Bế Văn Đàn, Quy Nhơn, Bình Định trong chương trình khuyến mại  “Nguyễn Kim – Sinh nhật 25 năm”.

Tại buổi trao thưởng cho khách hàng, đại diện Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng về sự chậm trễ trong việc xác nhận thông tin và trao thưởng cho khách hàng. Sau khi nhận thưởng Anh LTD đã chia sẻ: Tôi hài lòng với việc xử lý của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim và sẻ luôn ủng hộ Nguyễn Kim trong thời gian tới

Đại diện Siêu thị điện máy Nguyễn Kim trao thưởng cho anh LTD trong chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim

Trước đó, Chất lượng và cuộc sống có phản ánh về việc anh LTD có mua hàng tại Nguyễn Kim và được tham gia chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim (chương trình vòng quay may mắn) và được hệ thống Nguyễn Kim thông báo trúng thưởng, phần thưởng là 01 máy lọc nước Karofi”.

Tuy nhiên cho đến nay anh LTD chưa được một lần nào siêu thị Nguyễn Kim thông báo về thời gian và địa điểm nhận phần thưởng mà siêu thị Nguyễn Kim đã thông báo tới anh D về việc trúng thưởng trong chương trình khuyễn mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim. Mặc dù anh D đã nhiều lần liên hệ với tổng đài của Nguyễn Kim để phản ánh về vấn đề trên, nhưng tất cả các lần phản ánh, anh đều nhận được câu trả lời từ phía nhân viên chăm sóc khách hàng của Nguyễn Kim là vui lòng chờ và sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất.

Anh LTD cho rằng siêu thị điện máy Nguyễn Kim lập lờ, không rõ ràng, có dấu hiệu lừa dối khách hàng trong việc thực hiện các chương trình khuyễn mãi của mình, làm ảnh hưởng đến thời gian công sức và niềm tin của Khách hàng đối với các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng và gây ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.

 

TIN LIÊN QUAN