Trải dài đến hết năm 2024, Saigon Co.op đánh dấu cột mốc tuổi 35 bằng hàng loạt các chương trình dành cho người tiêu dùng; hướng đến cộng đồng và xã hội; nâng cao chất lượng hàng hóa phục vụ khách hàng; tiếp tục mục tiêu giữ vững vị thế thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam.
Dự án Co.op Care hướng đến cộng đồng
Trong chương trình, Saigon Co.op công bố dự án hoạt động vì xã hội là điểm nhấn trong dịp kỷ niệm 35 năm thành lập và phát triển: Co.op Care - là một nền tảng hoạt động hướng đến cộng đồng của Saigon Co.op và các đơn vị bán lẻ trực thuộc.
Dự kiến sẽ có 150 công trình xã hội được Saigon Co.op và các thương hiệu thuộc hệ sinh thái bán lẻ của đơn vị (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market) cùng với các đối tác và khách hàng sẽ cùng góp phần xây dựng và hoàn thành trong năm 2024.
Các công trình được phân chia thành các hạng mục: giáo dục, y tế và xã hội để hỗ trợ những người yếu thế và các khu vực đang cần nhiều sự giúp đỡ. Co.op Cares sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7/2024.
Với vai trò tiên phong đi đầu trong trách nhiệm hướng đến cộng đồng và xã hội, Saigon Co.op sẽ cùng khách hàng, đối tác chung tay phát triển để Co.op Cares ngày càng thiết thực và ý nghĩa thông qua các công trình giúp đỡ nâng cao đời sống người dân, hỗ trợ những người yếu thế cũng như hướng đến sự phát triển bền vững của xã hội.
Bùng nổ khuyến mãi dịp sinh nhật Saigon Co.op 35 năm
Song song với sự công bố nền tảng Co.op Cares, sinh nhật Saigon Co.op thêm phần long trọng với chương trình khuyến mãi kéo dài 21 ngày từ 28/4 - 15/5 tại 800 điểm bán trên toàn quốc (800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market.
Ghi nhận trong những ngày đầu tiên của chương trình, sức mua tăng 30 - 40% so với ngày thường, lý do là Saigon Co.op đã tung những mặt hàng giảm giá đậm ngay từ ngày bắt đầu.
Đặc biệt, hệ thống ghi nhận các mặt hàng giải nhiệt đang có sức mua cao, ví dụ như nước giải khát, nước ngọt, nước tăng lực, nước uống điện giải, thực phẩm bổ sung… sức mua tăng khoảng 30% so với tháng trước.
Những mặt hàng OCOP giải khát được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn như mật dừa nước, trà tim sen, trà khổ qua, bột rau má…
Các mặt hàng nhãn riêng Co.op như trà chanh Co.op Select, bí đao nha đam Co.op Select, trà thảo mộc Co.op Select, nước me thơm Co.op Select… sức mua tăng đến 50% so với tháng trước do tiện dụng, có thể dùng ngay sau khi khui, hương vị đạm đà.
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ: “Chương trình sinh nhật lần này như là một lời tri ân sâu sắc của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Saigon Co.op gửi đến quý khách hàng thân yêu đã luôn đồng hành trên hành trình 35 năm qua cùng với Saigon Co.op.
Ngoài ra, Saigon Co.op rất hoan nghênh và phấn khởi khi dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay đã được Chính phủ thông qua phương án hoán đổi ngày làm việc để nghỉ liên tiếp 5 ngày. Người tiêu dùng sẽ dành nhiều thời gian mua sắm tại siêu thị và trung tâm thương mại.
Với hai lý do then chốt trên, chúng tôi đã tập trung thiết kế và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng với nhiều hoạt động hoạt náo với quy mô lớn nhất chưa từng có để kích cầu tiêu dùng”.
Đặc biệt, chương trình khuyến mãi và các hoạt động nổi bật được Saigon Co.op tập trung triển khai vào dịp lễ 30/4 và 1/5 như “Ăn lễ to - Không lo giá”, “Mừng đại lễ - Giảm hết 1/2 giá”, “Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần”.