Dữ liệu cũ
Thứ ba, 12/05/2015, 07:09 AM

Ambike khuyên người dùng mua xe đạp điện sau ngày 14/5

Vào đúng thời điểm nhiều bậc phụ huynh có nhu cầu mua xe đạp điện, hãng Ambike lại khuyên khách hàng dừng mua sản phẩm để chờ đợt khuyến mại tri ân sau ngày 14/5.

Ngày 10/5, trên website http://ambike.com.vn, hãng xe đạp điện Ambike bất ngờ đăng tải thông tin về chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với mức giá cực kỳ ưu đãi cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Sau gần một năm ra mắt, trở thành thương hiệu xe điện chính hãng giá rẻ có uy tín, hãng muốn tổ chức tháng tri ân khách hàng, cam kết bán hàng không lợi nhuận để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả người dùng đã ủng hộ mình trong thời qua.

Chương trình khuyến mãi mang tên Mua xe giá sốc - Cơn lốc quà tặng bắt đầu từ ngày 15/5 đến 15/6. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên ở Hà Nội và TP HCM mua xe Ambike AF 8,9 triệu đồng sẽ được tặng 1,4 triệu đồng tiền mặt, một mũ bảo hiểm 250.000 đồng, một áo mưa 150.000 đồng và một voucher thay thế linh kiện xe 200.000 đồng. Tổng khuyến mãi lên đến 2 triệu đồng một xe.

ambike_1

Thông tin khuyến mại của hãng xe điện Ambike.

Ông Ngô Đại Khải, Giám đốc kinh doanh của Ambike cho biết: “Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Mong muốn tất cả khách hàng đều nhận những lợi ích lớn nhất, hãng khuyên mọi người nên tạm dừng mua xe, kiên nhẫn chờ đợi đến ngày 15/5 để có thể mua sản phẩm với giá tốt và nhận quà hấp dẫn”.

ambike_3

Ambike khuyên khách hàng mua xe sau ngày 14/5.

Với các bậc phụ huynh đang nóng lòng muốn mua xe đạp điện cho con như một phần thưởng sau những kỳ thi căng thẳng, đây là thông tin vô cùng hữu ích. Cha mẹ luôn đặt yêu cầu cao về chất lượng, độ bền, độ an toàn và tiện ích khi chọn xe để con đi lại. Ngoài ra, họ luôn cân nhắc kỹ lưỡng về giá thành. Xe đạp điện Ambike đáp ứng tốt những yêu cầu gắt gao nhất của phụ huynh và học sinh.

Không chỉ được lòng phụ huynh học sinh, Ambike thu hút nhiều bạn trẻ bởi thiết kế sành điệu, cá tính.

Mức giá niêm yết 8,9 triệu đồng của Ambike AF vốn rất cạnh tranh trên thị trường. Trong tháng tri ân, sản phẩm còn có thêm mức ưu đãi 2 triệu đồng một xe. Dường như hãng đang muốn bứt phá trên phân khúc xe đạp điện dưới 10 triệu đồng bởi không chỉ lợi thế về mức giá, thương hiệu này cũng không hề thua kém bất cứ đối thủ đắt tiền nào về chất lượng và dịch vụ.

Lựa chọn Ambike, khách hàng không phải lo lắng về những bệnh thường gặp của xe đạp điện như hết điện giữa đường hay hỏng hóc do nước mưa. Xe có thể đi quãng đường lên đến 65-70 km một lần sạc đầy và thiết kế khép kín chống thấm nước tuyệt đối. Ngoài ra, đây là dòng xe có chế độ lái tự động sau 10 giây, giúp người sử dụng không bị tê mỏi, giảm xóc ở cả bánh trước và bánh sau, giữ cột sống của người điều khiển xe không bị tổn thương.

Với việc công bố trước chương trình khuyến mãi và khuyên khách hàng nên mua xe sau ngày 14/5, Ambike đã đặt mình vào tình thế khá mạo hiểm, bởi sự chờ đợi có thể khiến người mua xe dễ bị xao lãng bởi nhiều sản phẩm khác. Tuy nhiên, đây cũng là lời cam kết của công ty về việc luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Tháng tri ân khách hàng với chương trình Mua xe giá gốc - Cơn lốc quà tặng sẽ bắt đầu từ ngày 15/5 nhưng với số lượng chỉ 300 xe. Vì thế, ngay từ bây giờ khách hàng nên đặt mua hàng sớm qua hotline 0972 989 386 để mua xe Ambike ưu đãi 2 triệu đồng.

Thông tin khuyến mại độc giả có thể đọc tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.