Dữ liệu cũ
Thứ năm, 17/04/2014, 10:02 AM

Ấm áp Lễ Phục Sinh tại khách sạn JW Marriott Hanoi

Lễ Phục Sinh năm nay, tại khách sạn JW Marriott Hanoi được thiết kế dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng tại khách sạn JW Marriott Hanoi với thực đơn buffett thịnh soạn.

Năm quầy bếp mở mang đặc trưng của 5 quốc gia khácnhau sẽ đem lại cho bạn những lựa chọn thú vị với hải sản, tôm hùm nướng, gan ngỗng Mỹ, thịt bò Úc, sushi Nhật Bản, sườn nướng Hàn Quốc và nhiều món ngon khác nữa. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món hàu tươi từ Nha Trang, sườn lợn hay sườn bò Mỹ đặc trưng kiểu Phục Sinh.

Bên cạnh đó nhiều lựa chọn miễn phí đối với thức uống dùng kèm, như bia, nước ép trái cây tươi và đặc biệt bạn có thể thưởng thức một chai rượu champagne với mức giá ưu đãi đặc biệt. Lễ Phục Sinh với những món ăn thượng hạng và khu vui chơivui nhộn cho trẻ em vào Chủ Nhật, ngày 20 tháng 4 năm 2014, từ 12h00 tới 22h00.
Các bé sẽ có được những trải nghiệm đặc biệt thú vị qua các trò chơi vẽ trứng, vẽ mặt, nhà bóng… Từ 12h30 tới 13h00 sẽ là cuộc thi săn trứng diễn ra tại khu vực đồi tuyệt đẹp của khách sạn JW Marriott Hanoi với giải thưởng hấp dẫn dành cho bé thắng cuộc.
Bên cạnh đó, khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ có xe đưa đón miễn phí cho các gia đình tại các khu vực The Manor, Ciputra và Keangnam Landmark.
Ngoải ra , Nhà hàng French Grill, tầng Sảnh khách sạn JW Marriott Hanoi có bữa tối Phục Sinh từ 18h tới 22h30 ngày 20 tháng 4 với thực đơn đặc biệt 6 món với gan ngỗng, hàu tươi, tôm hùm, bò Kobe hoặc cá Monkfish, trứng và bánh maccaron.

HB

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.