Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 18/07/2020, 12:09 PM

AIA cùng Medix giới thiệu dịch vụ Tư vấn và Quản trị bệnh án cá nhân

(CL&CS) - Tiếp tục hành trình chuyển từ “nhà chi trả” truyền thống của bảo hiểm nhân thọ thành “người bạn đồng hành” trong cuộc đời khách hàng, AIA Việt Nam hợp tác với Medix giới thiệu dịch vụ Tư vấn và Quản trị bệnh án cá nhân (Song hành y tế) nhằm hỗ trợ những khách hàng không may mắc phải bệnh ung thư và hiểm nghèo.

Cùng với Medix, đối tác chiến lược độc quyền trong dịch vụ này, AIA Việt Nam sẽ đồng hành với khách hàng của mình, nhằm hiện thực hóa lời hứa thương hiệu, giúp mọi người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.

AIA Viet Nam (2)

Dịch vụ Tư vấn và Quản trị bệnh án cá nhân (Song hành y tế) sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng y khoa của mình và tiếp cận được những lựa chọn phù hợp trong điều trị bệnh ung thư, hiểm nghèo

Ngày 16/7/2020, AIA cùng đối tác độc quyền Medix - nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu, ra mắt dịch vụ Tư vấn và Quản trị bệnh án cá nhân (Song hành y tế) tại Việt Nam. Dịch vụ này được xây dựng nhằm hỗ trợ khách hàng trong hành trình chiến đấu với bệnh ung thư, hiểm nghèo.

Hiện nay, Medix phục vụ khách hàng tại 90 quốc gia với mạng lưới trên 4.000 chuyên gia y tế hàng đầu thế giới, 2.000 bệnh viện đầu ngành tại châu Âu, Hoa Kỳ và châu Á.

Dịch vụ Tư vấn và Quản trị bệnh án cá nhân của Medix đã giúp nhiều khách hàng trên toàn thế giới phát hiện thay đổi trong chẩn đoán, tối ưu hóa phương pháp điều trị và giảm thiểu các điều trị không cần thiết. Khách hàng sẽ được chỉ định đội ngũ chuyên viên y tế chuyên trách bao gồm bác sĩ, điều dưỡng, điều phối viên, nhân viên phiên dịch y khoa. Đội ngũ này sẽ đồng hành, tư vấn trực tiếp và hỗ trợ 24/7 xuyên suốt hành trình trong thời gian 3 tháng và có thể kéo dài hơn nếu cần thiết. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, tối ưu hóa quá trình điều trị, giảm bớt căng thẳng và tự tin rằng họ đang nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể.

Đại diện AIA Việt Nam chia sẻ: Tiếp nối thành công của sản phẩm Sống khỏe hơn 100 được AIA Việt Nam ra mắt vào đầu năm nay, dịch vụ Tư vấn và Quản trị bệnh án cá nhân là một bước tiến mới trong cam kết của AIA với khách hàng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của mình. Dịch vụ này sẽ song hành cùng khách hàng của AIA trong quá trình chiến đấu với bệnh ung thư, hiểm nghèo, từ chẩn đoán, điều trị cho đến khi hồi phục.

Ông Lưu Kỳ Nam, Phó Tổng Giám đốc Chiến lượng và Marketing AIA Việt Nam cho biết: Dịch vụ Tư vấn và Quản trị bệnh án cá nhân là dịch vụ cộng thêm và được kích hoạt khi khách hàng đang sử dụng sản phẩm của AIA nằm trong các diện: khách hàng Everest có tổng phí quy năm từ 250 triệu đồng trở lên tại thời điểm 15/7/2020 trở đi; khách hàng đang tham gia sản phẩm Sống khỏe hơn 100; bất kỳ hợp đồng bảo hiểm nào có ngày hiệu lực từ 15/7/2020 và phí phí bảo hiểm quy năm từ 18 triệu đồng trở lên; khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi…

 Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.