Thứ sáu, 07/09/2018, 13:26 PM

Ái My và hành trình trở thành quán quân Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2

(NTD) - Kết thúc tập 13 Tiếu lâm tứ trụ nhí, ngôi vị quán quân xướng tên Lâm Nguyễn Ái My trong niềm vui mừng, hân hoan từ những tràng pháo tay của khán giả. Hành trình trở thành quán quân của cô bé 11 tuổi Ái My là cả quá trình nỗ lực và cố gắng từng ngày.

Sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, Ái My có cơ hội được học tập và làm quen với nghệ thuật khá sớm, khi lên 4 tuổi Ái My đã theo học dance sport và nhảy hiện đại. Ái My từng đoạt giải Á quân cuộc thi giải Saga dance Asia tại Singapore năm 2015 và á quân MC nhí toàn thành do VOH tổ chức năm 2017. Năm nay vừa tròn 11 tuổi, Ái My vẫn đang theo học văn hóa chính quy tại trường vừa học thêm các lớp năng khiếu.

Ngay từ tập đầu tiên, Ái My đã gây ấn tượng với khán giả với hình ảnh một cô bé xinh xắn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Sau mỗi tập phát sóng, Ái My lại có thêm một kinh nghiệm diễn xuất và bỏ túi không ít tài lẻ như: múa đương đại, múa võ. Trong tập 12, kết hợp cùng Koh Sammi mang đến một vở nhạc kịch đầy màu sắc, Ái My hóa thân vào cô bé nghèo, tài giỏi với vũ đạo và giọng hát không có điểm chê. Sang tập chung kết, Ái My một lần nữa khẳng định được tài năng thật sự để hóa thân thành nàng công chúa Van Ka Ru xinh đẹp, bản lĩnh khi đánh võ, trèo núi gian nan giải cứu em trai.

DOI DO CHOI  (18)
Ái My xuất sắc đăng quang Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2

Tiết mục Chiến binh xứ Van Ka đêm chung kết là bài thi xuất sắc nhất của Ái My khi vừa thể hiện được khả năng ca hát, vũ đạo và phải liên tiếp thực hiện các pha uốn dẻo, bay nhảy và leo trèo trên bục cao. Chưa kể trong tiết mục, Ái My lột tả cảm xúc nàng công chúa kiêu kỳ, ích kỷ với một trái tim nồng ấm rất truyền cảm và chân thật. Quen thuộc với hình ảnh “thục nữ” từ đầu chương trình, huấn luyện viên Minh Trọng cho học trò nhí thử sức ở hai tính cách trong cùng một vai diễn từ nét đanh đá, hờn dỗi chuyển nhẹ nhàng qua nét diễn bi, dạt dào cảm xúc. Ái My khiến bộ ba giám khảo Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Đình Toàn không rời mắt khỏi tiết mục giây phút nào.

Chia sẻ về tiết mục giúp mình đoạt danh hiệu quán quân Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2, Ái My cho biết: “Ở tiết mục này con tập trung dồn sức nhiều nhất so với các bài thi trước đây, vì tiết mục đòi hỏi về diễn xuất tâm lý lẫn hình thể và có nhiều động tác khó yêu cầu kỹ thuật ca diễn nhiều. Dù lúc tập có hơi đau nhức tay chân nhưng con biết chỉ cần cố gắng thì con sẽ hoàn thành tốt”.

Chính những nỗ lực ấy giúp thầy trò Minh Trọng - Ái My chạm tay đến ngôi vị quán quân Tiếu lâm tứ trụ nhí.

Thu Thủy - Ảnh: Hoàng Khôi

 

Bình luận

Nổi bật

Hai trường THCS chất lượng cao của Hà Nội tuyển sinh gần 800 chỉ tiêu lớp 6

Hai trường THCS chất lượng cao của Hà Nội tuyển sinh gần 800 chỉ tiêu lớp 6

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Mới đây, Trường THCS chất lượng cao Cầu Giấy và Trường THCS chất lượng cao Thanh Xuân vừa công bố kế hoạch tuyển sinh lớp 6 năm học 2024 – 2025. Sau khi Trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam dừng tuyển sinh lớp 6, đây là hai ngôi trường được nhiều học sinh giỏi đặt mục tiêu học tập.

Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp: Tăng năng suất lao động, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp: Tăng năng suất lao động, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:21

(CL&CS) - Vừa qua, Hội nghị chuyên đề “Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp” đã diễn ra tại Hà Nội, đây là hội nghị số hóa đầu tiên với quy mô toàn quốc về kinh tế ngành trong năm 2024 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) phụ trách; nhằm tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động số hóa trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững của đất nước trong điều kiện phát triển hiện nay.

VinFast VF 3 - Giá phổ thông nhưng cá nhân hoá 'chất' như xe sang?

VinFast VF 3 - Giá phổ thông nhưng cá nhân hoá 'chất' như xe sang?

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:20

(CL&CS) - Không chỉ sở hữu mức giá tốt, với dịch vụ tự thiết kế họa tiết trang trí ngoại thất, VinFast VF 3 còn là chiếc xe mang đến trải nghiệm độc bản cho khách hàng. Người dùng đặt cọc sớm đến hết ngày 15/5 được chọn miễn phí toàn bộ các màu sơn nâng cao, bên cạnh ưu đãi về giá.