Agribank tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Tết làm điều hay”

(NTD) - Tối 6/1, tại Đài truyền hình TP.HCM đã diễn ra Chương trình truyền hình trực tiếp "Tết làm điều hay – xuân Đinh Dậu 2017” nhằm gây quỹ hỗ trợ cho bà con nông dân nghèo, cận nghèo tại thành phố.

“Tết làm điều hay” là một chương trình có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, được Hội Nông dân thành phố và Đài Truyền hình thành phố tổ chức từ năm 2008.

Chương trình “Tết làm điều hay - Xuân Đinh Dậu 2017” là sự tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của các doanh nghiệp, doanh nhân và các mạnh thường quân ủng hộ cho các hoạt động an sinh xã hội của chương trình.

IMG_2157

Ông Trần Ngọc Hải – Trưởng VPĐD KVMN đại diện Agribank trao số tiền 1,3 tỷ đồng cho HND TP.HCM.

Là đơn vị đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm qua, đại diện Agribank - ông Trần Ngọc Hải - Trưởng VPĐD khu vực miền Nam - cho biết: “Việc Agribank tham gia đồng hành cùng Ban tổ chức chương trình ngoài mong muốn được góp một phần nhỏ bé cùng TP.HCM cải thiện điều kiện sống, sinh hoạt của bà con nông dân nghèo, còn là sự tri ân của Agribank với những người bạn đồng hành đã thủy chung, gắn bó trong suốt chặng đường dài gần 30 năm qua. Trong năm 2017 và những năm tiếp theo, bằng nguồn lực của mình và sự đóng góp của gần 4 vạn cán bộ trong hệ thống, Agribank sẽ tham gia nhiều hơn nữa với công tác an sinh xã hội nhằm chăm lo những người dân còn gặp khó khăn, đặc biệt là bà con nông dân nghèo TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung”.

Nhân dịp này Agribank cũng ủng hộ 1,3 tỷ đồng để góp phần giúp bà con nông dân TP.HCM được hưởng một cái Tết ấm cúng và an lành.

Thu Huyền – Trọng Hải 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.