Thứ tư, 03/04/2024, 09:19 AM

AEON Mall mở thêm trung tâm thương mại 5.000m2, công bố kế hoạch 'thâu tóm' thị trường Việt

Theo kế hoạch, trong năm 2024, AEON Việt Nam sẽ khai trương một số trung tâm mua sắm lớn đồng thời tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển.

AEON Việt Nam chính thức mở cửa AEON Nguyễn Văn Linh diện tích 5.000m2, nằm trong Trung tâm Mua sắm Crescent Mall (quận 7, TP. HCM). Đây là mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket, gọi tắt là SSM) đầu tiên của nhà bán lẻ này ở TP. HCM, tiếp nối chuỗi thành công khi ra mắt tại Hà Nội (2022) và Bình Dương (2023). Bước đi này nằm trong chiến lược phát triển đa dạng mô hình bán lẻ của tập đoàn này tại Việt Nam.

gVWXwdKqUkf2yXez1PKD

Ảnh minh hoạ

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam tiết lộ, AEON Việt Nam có kế hoạch mở mới đa dạng các điểm mua sắm với nhiều mô hình và quy mô khác nhau.

Không chỉ nằm trong các trung tâm mua sắm của AEON, nhà bán lẻ top đầu Nhật Bản này cũng sẽ mở rộng và phát triển thêm tại các trung tâm thương mại của các đối tác khác. Diện tích các điểm bán là khác nhau nhưng đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ thực phẩm, gia dụng, mẹ và bé, thời trang…

Ngoài ra, không chỉ riêng AEON Việt Nam, tất cả các công ty thành viên còn lại trong tập đoàn AEON tại Việt Nam cũng sẽ tăng tốc phát triển thêm địa điểm kinh doanh mới, cũng như hoàn thiện hệ thống hiện hữu trong năm nay.

Ông Furusawa Yasuyuki cho biết trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là một trong hai thị trường trọng điểm bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư với nhiều lợi thế và các điều kiện thuận lợi để tiếp tục tăng trưởng.

Theo kế hoạch, trong năm 2024, AEON Việt Nam sẽ khai trương một số trung tâm mua sắm lớn đồng thời tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển đa dạng về mô hình và linh hoạt về quy mô, phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực.

AEON Nguyễn Văn Linh tọa lạc tại tầng B1, Crescent Mall, quận 7, TP. HCM, bao gồm 2 khu vực chính: siêu thị gần 2.000m2 và khu ẩm thực tự chọn (Delica) rộng 1.200m2.

AEON Nguyễn Văn Linh cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn AEON, đa dạng tiện ích, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp phục vụ xu hướng tiêu dùng của đối tượng khách hàng quanh khu vực quận 7.

Phương Hà

Bình luận

Nổi bật

Rót gần 3.400 tỷ nâng cấp mở rộng đường nối Vành đai 3 tồn hơn 10 năm, gỡ 'nút cổ chai' kinh hoàng tại quận Hoàng Mai

Rót gần 3.400 tỷ nâng cấp mở rộng đường nối Vành đai 3 tồn hơn 10 năm, gỡ 'nút cổ chai' kinh hoàng tại quận Hoàng Mai

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 21:45

Tuyến đường Tam Trinh hoàn thiện kỳ vọng giảm áp lực giao thông cho các tuyến đường chính cửa ngõ phía Nam Hà Nội.

Kênh đào 1,7 tỷ USD của Campuchia tác động đến sông Mê Kông: Nguy cơ khó lường với ĐBSCL, gây thiệt hại lớn cho Việt Nam?

Kênh đào 1,7 tỷ USD của Campuchia tác động đến sông Mê Kông: Nguy cơ khó lường với ĐBSCL, gây thiệt hại lớn cho Việt Nam?

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 21:44

Dự án kênh đào Phù Nam Techo (Funan Techo) đang tiềm ẩn nhiều vấn đề khi có thể làm thay đổi dòng chảy sông Mê Kông và trực tiếp ảnh hưởng đến khu vực Đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam.

Tuyến đường là trục giao thông chính tại TP. HCM dài 2km sau 23 năm mới chính thức hoàn thành

Tuyến đường là trục giao thông chính tại TP. HCM dài 2km sau 23 năm mới chính thức hoàn thành

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 21:42

Tuyến đường đi qua nhiều phường của quận 8 và là trục giao thông chính của quận này đã hoàn thành sau thời gian dài chậm tiến độ.