ACB nhận hai giải thưởng của The Asian Banker

(NTD) – Tổ chức The Asian Banker và International Panel of Advisors vừa trao liên tiếp hai giải thưởng “Sản phẩm huy động tốt nhất” và “Sáng kiến gắn kết nhân viên xuất sắc nhất” cho ACB. Với việc nhận liên tiếp hai giải thưởng uy tín từ Asian Banker, ACB tiếp tục khẳng định vị thế của mình.

Sản phẩm “Tài khoản thương gia”- một trong những sản phẩm nổi bật nhất năm 2017 của ACB, đã giúp đem về giải thưởng “Sản phẩm huy động tốt nhất”. Theo website The Asian Banker, các sản phẩm huy động của ACB đáp ứng được hai tiêu chí quan trọng của tổ chức này, bao gồm: (1) tính sáng tạo bắt kịp xu hướng thị trường ; (2) lợi nhuận, hiệu suất cao mà sản phẩm đem lại cho ACB.

ACB nhận giải The Asian Banker
ACB nhận giải The Asian Banker

Với giải thưởng “Sáng kiến gắn kết nhân viên xuất sắc nhất”, The Asian Banker đã dựa trên We Innovate Now (ACB WIN 2017) - cuộc thi sáng tạo nội bộ mang tính chiến lược cao của ACB. Theo website The Asian Banker, “Ngân hàng này [ACB] đã phát triển văn hóa sáng tạo bằng cách động viên nhân viên tạo ra những ý tưởng để giải quyết vấn đề của tổ chức.. ACB sử dụng thành công công nghệ số để nâng tầm sản phẩm và văn hóa nội bộ của họ.”

Kết thúc 2017, ACB đã có cú trở lại ngoạn mục với các chỉ số tài chính ấn tượng. Mở đầu năm 2018, hai giải thưởng nhận được từ The Asian Banker ngay trước thềm sinh nhật lần thứ 25 của ngân hàng sẽ là bước đệm quan trọng giúp ACB vững bước trên chặng đường trong tương lai nhằm tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình.

M.T

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.