Thứ ba, 06/12/2016, 22:02 PM

Á hậu Lệ Hằng đại diện Việt Nam tham gia "Miss Universe 2016"

(NTD) - Khi nghe tin Á hậu Lệ Hằng sẽ đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe năm nay, nhiều fan hâm mộ đã đến tham gia họp báo để chúc mừng và chia vui cùng thần tượng.

Tối qua (5/2), BTC cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã chính thức công bố thông tin Đặng Thị Lệ Hằng sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi HH Hoàn Vũ Thế giới 2016 được tổ chức từ ngày 13/1 đến ngày 30/1 tại Manila, Philippines.

Trieu Pham
Á hậu Lệ Hằng rạng rỡ đến dự họp báo chiều tối qua.

Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam - cho biết: "Từ sau đăng quang Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Lệ Hằng đã có những bước phát triển tốt, đạt được nhiều yếu tố tích cực trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân, có đủ độ chín về nhan sắc, có ý chí và bản lĩnh của một người đẹp hiện đại. Lệ Hằng toát lên được vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm nhưng bên trong là một tinh thần rất mạnh mẽ, sự tự tin và quyết tâm. Ở cô ấy luôn tràn năng lượng sống và sự tươi mới".

Trieu Pham-3
 

Đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình nghệ thuật giải trí trong nước, bên cạnh việc rèn luyện, hoàn thiện bản thân và công tác chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss Universe 2016, cô còn tích cực dành nhiều thời gian của mình cho các chương trình từ thiện xã hội, các hoạt động gắn kết cộng đồng thông qua quỹ từ thiện đồng hành của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trieu Pham-9
 

Nói về thông tin là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay, Lệ Hằng chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui mừng trước thông tin này. Tôi đã có khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất. Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ chu đáo của BTC, tôi đang trau dồi các kỹ năng cần thiết và cảm thấy rất tự tin để sẵn sàng tham gia cuộc thi sắp tới. Miss Universe 2016 sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, nên tôi sẽ cố gắng để đạt thành tích tốt nhất".

Trieu Pham-5
Đến tham gia họp báo còn có nhiều fan của Lệ Hằng.
Trieu Pham-6
 Á hậu thân thiện bắt tay và giao lưu với người hâm mộ.
Trieu Pham-7
Lệ Hằng vui vẻ chụp hình cùng mọi người.

Bên cạnh đó, buổi họp báo còn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Phạm Hương, S.T (365),...

Trieu Pham-11
Á hậu Việt Nam Thùy Dung tham dự sự kiện với hình ảnh dịu dàng, nữ tính.
Trieu Pham-25
Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia Miss Universe tại Việt Nam.
Trieu Pham-22
S.T cũng có mặt để ủng hộ Lệ Hằng.
Trieu Pham-12
Hoa hậu Phạm Hương đẹp sang trọng và quyến rũ trong chiếc váy đen với những đường xẻ tinh tế.
Trieu Pham-15
Các người đẹp chụp hình kỷ niệm trong họp báo.
Trieu Pham-16
Phạm Hương tốt bụng giúp Lệ Hằng chỉnh váy.
Trieu Pham-23
Món quà mà Lệ Hằng mang đến cuộc thi Hoa Hậu Hoàn vũ thế giới 2016 là bức tranh Chùa Một Cột Sen vàng nghìn thuở của Thủ đô làm bằng vàng 24k dát mỏng thủ công.
Trieu Pham-19
Á hậu Hoàn Vũ Lệ Hằng nhận giấy chứng nhận tham gia cuôc thi Miss Universe 2016.

Ngọc Trâm

Ảnh: Triều Phạm

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.