Thứ hai, 12/09/2016, 10:06 AM

Á hậu Hoàng Oanh “ẵm” 50 triệu đồng ngay trong lần đầu tiên làm ca sĩ

(NTD) - Á hậu – MC Hoàng Oanh chưa từng đi hát nhưng cô đã khiến khán giả phải bất ngờ vì giọng ca khá tốt của mình trong lần đầu “ra quân” tại Hoán Đổi.

Tập 1 của chương trình giải trí thuần Việt Hoán Đổi mùa 2 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam cùng Công ty BHD phối hợp thực hiện) vừa chính thức lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào khung giờ vàng giải trí tối thứ 7 trên VTV3. Với chủ đề Nghề mơ ước, 4 nghệ sĩ của nhóm 1: Quang Đăng, Kang Ha Neul (Sky), La Thành và Hoàng Oanh đã mang đến 4 phần trình diễn chỉn chu cùng những hình ảnh mới lạ trong những vai trò khác nhau.

Cùng với đó là những phút nhận xét khách quan từ “Hội đồng tám” gồm Quang Minh, Cát Phương, Kiều Oanh đã làm cho tập 1 của Hoán Đổi không chỉ “đã mắt”, “đã tai” ở những phần “đổi vai” của các khách mời mà còn trở nên đầy thú vị từ những phút ngẫu hững của bộ ba tám. MC hậu trường Hương Giang Idol với khả năng dẫn dắt trôi chảy, tự nhiên cũng là một điểm cộng nữa cho chương trình.

Hoang Oanh lam ca si 13

Á hậu Hoàng Anh xuất sắc trong vai trò ca sĩ.

Hoàng Oanh chọn nghề ca sĩ để trình diễn lần này với hai bài hát mà cô tâm đắc nhất thời gian qua là Bánh trôi nước và Big girls don’t cry. Hoàng Oanh vừa hát vừa phối hợp với vũ đoàn nhuần nhuyễn. Phần Hoàng Oanh cởi bỏ áo khoác để phô diễn vẻ đẹp hình thể với bộ váy đỏ sexy càng tăng thêm sức hấp dẫn cho tiết mục. Hoàng Oanh đã có một phần biểu diễn đẹp mắt khiến hội đồng tám “ngã gục” hoàn toàn. Cát Phượng phải chạy lên sân khấu “ngưỡng mộ” Hoàng Oanh.

Còn giám khảo Quang Minh, anh vừa có cơ hội cộng tác cùng Hoàng Oanh trong vai trò bạn diễn ở bộ phim Ba vợ cưới vợ ba sắp được ra mắt. Trong phim, Hoàng Oanh thủ vai vợ ba của Quang Minh. Anh đã tiết lộ một câu chuyện hậu trường về việc bố Hoàng Oanh đến tận trường quay để đón cô con gái và anh thấy hình ảnh đó rất dễ thương. Hoàng Oanh cũng xúc động cho biết dù cô được bố mẹ bảo bọc từ nhỏ nhưng sau này cô đã quyết định không ỷ lại bố mẹ, muốn trở thành chỗ dựa cho gia đình nên cố gắng thay đổi bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn.

Hoang Oanh chien thang tuan 1 3

Hoàng Anh chiến thắng trong show đầu tiên của mùa 2

Phần thi của Hoàng Oanh nhận được 10 điểm từ Cát Phượng, 10 điểm từ Kiều Oanh và 9.5 điểm từ Quang Minh. Với tổng điểm 29.5 điểm, Hoàng Oanh chính là người chiến thắng giải nhất tuần đầu tiên của Hoán Đổi mùa 2 với 50 triệu đồng.

Tin tức mới nhất độc giả đọc tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.