Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 23/10/2016, 09:06 AM

8 thực phẩm giúp cải thiện sức khỏe chung cho nam giới

(NTD) - Đàn ông có những đặc điểm riêng vì thế đòi hỏi lượng dinh dưỡng khác so với phụ nữ. Việc bổ sung các loại thực phẩm phù hợp sẽ giúp xây dựng cơ bắp, khỏe mạnh và tăng khả năng sinh dục.

Theo nhiều nghiên cứu, cá là loại thực phẩm cực kì tốt cho sức khỏe nam giới. Cá giàu axit béo omega-3 tốt cho sức khỏe tim mạch.

nam giới
Theo nhiều nghiên cứu, cá là loại thực phẩm cực kì tốt cho sức khỏe nam giới. Ảnh: Boldsky

Hạt lanh

Hạt lanh là một trong những loại thực phẩm lành mạnh cho nam giới. Bên cạnh việc chứa axit béo omega-3, hạt lanh cũng là loại hạt giàu protein góp phần vào việc hình thành cơ bắp và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Quả óc chó

Thực phẩm tốt cho sức khỏe của nam giới phải kể đến quả óc chó. Loại quả này có tác dụng rất tốt đối với các bệnh nhân cao huyết áp và giúp bảo vệ tim mạch khỏi các tác động bên ngoài. Hơn thế nữa, quả óc chó còn có tác dụng cải thiện lượng tinh trùng, giúp kích thích ham muốn của phái mạnh.

Rau bina

Rau bina chứa nhiều magie rất tốt cho cơ thể nam giới. Loại rau này giúp làm tăng lưu lượng máu xuống bộ phận sinh dục của nam giới, kéo dài thời gian cương cứng trong mỗi “cuộc yêu”.

Dầu oliu

Thêm dầu oliu vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp ngăn các cục máu đông, làm giảm nguy cơ đột quỵ ở nam giới.

nam giới2
Dầu oliu làm giảm nguy cơ đột quỵ ở nam giới. Ảnh: Boldsky

Dưa hấu

Dưa hấu được coi là viên “Viagra tự nhiên”, thần dược cho sức khỏe sinh dục của nam giới. Dưa hấu rất giàu L-citrulline, một loại axit amin giúp kéo dài thời gian cương cứng để “cuộc yêu” thêm thăng hoa.

Cherry  

Cherry là loại quả giàu hợp chất gọi là anthocyanin , giúp cải thiện lượng máu xuống bộ phận sinh dục của nam giới.

Khoai tây

Khoai tây được ví như “thần dược” giúp tăng cường sinh lý ở nam giới. Loại thực phẩm này chứa nhiều kali có tác dụng cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết tại mục Cảnh báo

Khánh Đan

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.