Dữ liệu cũ
Thứ hai, 27/02/2017, 17:22 PM

6 xe giả thẻ ưu tiên, đỗ ngay trước trụ sở UBND TP. Hồ Chí Minh

Trưa ngày 27/2, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP. Hồ Chí Minh đã chủ trì buổi họp báo về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội và thu chi ngân sách tháng 2 và hai tháng đầu năm 2017.

Tại buổi họp báo, ông Hoan thông tin: Vừa qua, UBND quận 1 đã tiến hành lập biên bản và xử lý hai xe biển xanh của lãnh đạo các quận, huyện đến họp. Mặc dù hai xe này đã có thẻ ưu tiên (còn gọi là 86) nhưng vì vị trí đỗ xe trước trụ sở UBND Thành phố chật chội nên tài xế lái xe đỗ ngay trên đường Nguyễn Huệ nên bị phạt.

Tiến hành kiểm tra, phát hiện trong số 8 xe ô tô gắn thẻ 86 đang đỗ trước trụ sở UBND Thành phố, có đến 6 thẻ bị làm giả.

IMG_1750[2]
Tại buổi họp báo, ông Hoan thông tin về việc giả thẻ ưu tiên 

Ông Hoan nhấn mạnh: “Thẻ 86 do UBND TP.HCM phát hành, dành cho các cơ quan đơn vị đỗ xe khi đến văn phòng UBND TP liên hệ công tác, đi họp … Tuy nhiên, nhiều xe biển trắng vẫn đỗ trước trụ sở ủy ban, lực lượng hữu quan yêu cầu rời đi nơi khác nhưng lái xe không chấp hành. Căng thẳng hơn, tài xế còn cự cãi với lực lượng thi hành công vụ. Lý do vị trí này không có biển cấm ô tô dừng đỗ”.

Ông Hoan cho biết sẽ kiến nghị Chủ tịch UBND Thành phố xóa bỏ điểm đỗ xe này vì rất nhạy cảm, nhằm giữ vững an ninh trật tự. Xe của cán bộ, nhân viên trong Ủy ban, khách đến liên hệ, có thẻ đỗ tại tầng hầm của khách sạn Rex và một số vị trí quy định trên đường Đồng Khởi, gần UBND Thành phố. “Vừa qua, quận 1 hành động rất quyết liệt nên được sự ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo thành phố. Đồng chí phó Chủ tịch quận 1 đã đích thân xuống chỉ đạo, nắm bắt sâu sát tình hình nên đã tạo sự chuyển biến tích cực, rõ rệt. ” - ông Hoan khẳng định.

Tin, ảnh: Hoàng Bắc

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.