Dữ liệu cũ
Thứ năm, 13/03/2014, 11:00 AM

4 lý do khiến Red tour được mong chờ

Red tour, chuyến lưu diễn được đánh giá thành công nhất Bắc Mỹ năm 2013 sẽ đến Đông Nam Á vào tháng 6 tới với sự góp mặt của “công chúa” nhạc đồng quê Taylor Swift.

1.jpg

Những màn diễn máu lửa được bảo chứng

Không fan nào có thể quên thời khắc pháo hoa tung tóe rực sáng khắp sân vận động khi Taylor giật mạnh cây guitar, cả không gian chói sáng cho một màn trình diễn rực rỡ, đỉnh cao. Đó chỉ là một trong rất nhiều những màn đầu tư máu lửa thu hút hàng trăm nghìn fan chen nhau để được mục kích. Bên cạnh những pha kỹ xảo đậm chất Hollywood, Taylor Swift là chứng cứ thuyết phục cho những màn diễn live khủng và đầy “lửa” mà có lẽ chỉ antifan mới chối từ. Luôn xinh đẹp và quyến rũ như một công chúa tóc vàng đậm chất Disney, cùng guitar và âm nhạc, Taylor sẵn sàng thổi bùng ngọn lửa đam mê và và lan truyền nó cho các fan.

2.jpg

Những bản hit

Album Red được đánh giá là một trong những màn lột xác ấn tượng nhất của công chúa nhạc đồng quê. Lần đầu tiên beat box, lần đầu tiên rũ bỏ những bài hát não tình chia tay để upbeat thành những “We are never getting back together”, “22” đầy sức sống và sáng tạo. Điều tuyệt vời hơn là bạn được thưởng thức live một cách chân thực.

3.jpg

Khách mời “hot”

Là một nàng B-girl quyến rũ, Taylor luôn có khả năng lôi kéo những chàng trai hot nhất showbiz đến show diễn của mình như John Mayer, Joe Jonas, Ed Sheeran…   Bạn cũng có cơ hội trở thành khách mời của Taylor. Các fan ở Sydney đã được lưu lại như cột mốc trên Instargram của Taylor thông qua bức ảnh cả khán đài náo nhiệt.

Tủ đồ trong mơ công chúa nhạc đồng quê

Nếu là một tín đồ thời trang, muốn ngắm hàng loạt style trải dài từ sexy nóng bỏng với quần short cạp cao đến những chiếc jeans bó màu sắc ngây ngô, hay những chiếc váy trắng bồng bềnh như công chúa…. của Taylor, bạn có thể thấy ở Red Tour. Tại chuyến lưu diễn này, người đẹp sẽ khiến các tín đồ thời trang ngất ngây bởi vẻ ngoài hoàn hảo.

Phương Thảo

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.