Dữ liệu cũ
Thứ năm, 21/05/2015, 14:00 PM

26/5 ra mắt điện thoại đình đám của BKAV

(NTD) – Mẫu điện thoại Bphone được BKAV nhận định là vượt trội so với Iphone và Galaxy dự kiến sẽ ra mắt vào 26/5.

Ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav, từng nhận xét trong một cuộc họp nội bộ rằng "Bphone đẹp, cá tính hơn iPhone 6" và sản phẩm này "càng ngắm càng yêu". Tấm thiệp đẹp mắt phần nào cho thấy Bphone sẽ là sản phẩm cao cấp, được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản. Nếu Bphone thể hiện đúng như những gì Bkav tuyên bố thì sự kiện ra mắt sản phẩm này sẽ là dấu ấn quan trọng của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam. Rất nhiều người từ rất lâu cũng đã kỳ vọng về một sản phẩm công nghệ cao cấp do người Việt Nam hoàn toàn làm chủ.

bphone1_vlxf

Giấy mời hé lộ mặt sau của điện thoại Bphone

Về cấu hình, Bphone được trang bị camera với đèn flash kép và lớp kính sapphire bảo vệ ống kính, chip Qualcomm Snapdragon, RAM của Toshiba, màn hình 5 inch do Sharp sản xuất. Sản phẩm dự kiến sẽ có giá trong khoảng 13-15 triệu đồng và sẽ được bán qua mạng.

Chiếc Bphone "gây tranh cãi" công bố lần đầu tại CES 2015 vào đầu tháng 1 vừa qua. Hiện nay kiểu dáng của chiếc smartphone này ra sao vẫn là một câu hỏi lớn. Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế của máy chủ yếu sẽ xoay quanh dạng bo tròn hoặc vuông vắn ở các cạnh máy.

Thông qua thư mời vừa được gửi đi, chiếc Bphone có thể sẽ có kiểu dáng thiết kế bo tròn ở các góc. Đặc biệt, ở phần sau của máy có thêm dòng chữ kim loại "Designed by Bkav - Made in Vietnam" với biểu tượng chữ B.

BPhone sẽ được trình làng vào ngày 26 tháng 5 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sự kiện này dự kiến sẽ có sự tham gia của 1.500 người và được tường thuật trực tiếp trên kênh Internet. Trước đó, BPhone được kỳ vọng sẽ ra mắt trong tháng 4, tuy nhiên, máy đã trễ hẹn với cộng đồng quan tâm.

Tin tức mới nhất về Kinh doanh độc giả có thể đọc tại đây.

Cao Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.