100 doanh nghiệp tại Khánh Hòa có thêm đầu ra mới

(NTD) - Ngày 9/6, Hội thảo kết nối cung cầu giữa Lotte Mart Việt Nam và các nhà cung cấp tỉnh Khánh Hòa đã kết nối được gần 100 doanh nghiệp và hộ kinh doanh trong khu vực tham gia.

Đây là sự kiện được tổ chức dưới sự phối hợp của Lotte Mart cùng Sở Công thương và Hội Nông dân tỉnh Khánh Hòa với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã và các cơ sở sản xuất kinh doanh của tỉnh có cơ hội hợp tác, quảng bá sản phẩm, tiếp cận thị trường tiêu thụ với doanh nghiệp bán lẻ.

Phát biểu trong sự kiện, ông Cao Đình Phần, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Khánh Hòa nhấn mạnh, hoạt động đầu tư sẽ kích thích thị trường bán lẻ trở nên sôi động hơn, góp phần phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà. Đồng thời, tạo điều kiện cho các nhà cung cấp địa phương giới thiệu và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng trên toàn quốc thông qua việc bày bán tại các siêu thị trong hệ thống Lotte Mart Việt Nam.

Dai dien thu mua LOTTE Mart gap go NSX tinh Khanh
Đại diện thu mua Lotte gặp gỡ các doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa

Ông Trần Văn Chúc, Giám đốc Thu mua ngành hàng Thực phẩm tươi sống Lotte Mart  khẳng định: “Lotte Mart luôn ưu tiên thu mua các sản phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng, vận động người Việt dùng hàng Việt cũng như khuyến khích thu mua các sản phẩm địa phương, vùng miền, sản phẩm truyền thống để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất”.

Ong Nguyen Minh Tam GD Thu mua thuc pham kho - Dai
Đại diện Lotte Mart ký kết chương trình hợp tác với doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa

Tham gia hội thảo, Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang đánh giá cao thái độ trân trọng của đối tác và cho biết với việc hợp tác cùng hệ thống Lotte Mart trong nhiều năm qua, công ty cũng dần hoàn thiện quy trình sản xuất của mình, từ đó mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Tại buổi lễ, Lotte Mart cũng chính thức ký kết hợp tác thương mại cùng một số đại diện doanh nghiệp Khánh Hòa, tạo tiền đề chuẩn bị khai trương Trung tâm thương mại Lotte Mart Nha Trang vào ngày 28/7/2016.

PV

Bình luận

Nổi bật

Lượng giao dịch 3 phân khúc đất nền, căn hộ chung cư và nhà ở riêng lẻ đã nhích dần lên

Lượng giao dịch 3 phân khúc đất nền, căn hộ chung cư và nhà ở riêng lẻ đã nhích dần lên

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:38

Theo Bộ Xây dựng, qua số liệu tổng hợp cho thấy, lượng giao dịch 3 phân khúc đất nền, căn hộ chung cư và nhà ở riêng lẻ trong quý I/2024 có xu hướng tăng so với quý IV/2023.

Chủ tịch HoREA: TP Hồ Chí Minh sẽ còn tiếp tục mất cân đối cung - cầu nhà ở

Chủ tịch HoREA: TP Hồ Chí Minh sẽ còn tiếp tục mất cân đối cung - cầu nhà ở

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:38

Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh (HoREA) Lê Hoàng Châu cho rằng, trong năm 2024, thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh sẽ còn tiếp tục mất cân đối cung - cầu nhà ở, thiếu hụt nguồn cung nhà ở dẫn tới hệ quả giá nhà có thể bị đẩy lên cao.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.