Dữ liệu cũ
Thứ hai, 26/09/2016, 15:00 PM

10 sát thủ giết người hàng loạt khét tiếng nhất mọi thời đại (kỳ 2)

(NTD) - Cảnh sát đã phát hiện nhiều bằng chứng “vô nhân tính” trong căn hộ của hắn. Hắn khoan trực tiếp vào đầu và hộp sọ của nạn nhân trong khi họ vẫn còn sống. Sau khi các nạn nhân chết, hoặc là hắn sẽ quan hệ tình dục với xác chết hoặc ăn thịt người.

 Ed Gein

1
Ảnh: The Richest

 Ed Gein thú nhận hắn chỉ giết 2 người. Mặc dù số người hắn đã giết không phù hợp với định nghĩa “kẻ giết người hàng loạt” nhưng hành vi đáng sợ của hắn khiến hắn trở thành “nguồn cảm hứng” cho những bộ phim kinh dị, như phim “Psycho”. Gein sống với anh trai và mẹ. Khi hai người này qua đời, hắn bắt đầu đến nghĩa trang để tìm những phụ nữ có cơ thể giống mẹ hắn. Các bộ phận cơ thể của hai người bị giết nằm rải rác xung quanh thị trấn. Cảnh sát phát hiện, hắn dùng hộp sọ của nạn nhân làm bát, chiếc chế của hắn được bọc bằng xác thịt con người và tay đai của ghế được bọc bằng núm vú phụ nữ. Sau đó, hắn đã bị bắt và phải dành phần đời còn lại để sống trong một bệnh viện tâm thần.

Gary Ridgway

2
Ảnh: The Richest

 Gary Ridgway đã bóp cổ đến chết khoảng 71 phụ nữ trong khoảng thời gian từ 8-10 năm. Cảnh sát phát hiện xác nạn nhân đầu tiên của hắn ở sông Green, do đó hắn có biệt danh là “Green River Killer” (tạm dịch: Sát thủ sông Xanh). Ridgway sẽ lựa chọn gái mại dâm làm nạn nhân và sau đó bóp cổ họ. Hắn đã nhiều lần thoát trong các cuộc truy sát của cảnh sát. Tuy nhiên, cuối cùng, hắn bị bắt vào năm 2001.

Ted Bundy

3
Ảnh: The Richest

 Nhiều người quen biết Ted Bundy phải thừa nhận, hắn là một chàng trai rất lôi cuốn và thân thiện. Tuy nhiên, đằng sau tính cách này là bộ mặt thật của một kẻ giết người hàng loạt. Chỉ trong vòng 4 năm, hắn đã bắt cóc và giết chết 30 phụ nữ trử ở Mỹ. Để lôi kéo các nạn nhân, hắn già vờ một viên chức hoặc người tàn tật. Ngoài ra, còn có lần hắn sẽ đột nhập vào nhà của nạn nhân và đam họ cho đến chết trong khi họ đang ngủ. Sau đó, hắn sẽ hãm hiếp và chặt tay chận nạn nhân, giữ đầu của họ làm “quà lưu niệm”. Cuối cùng, hắn cũng đã bị bắt vào năm 1979 và kết án tử hình bằng ghế điện vào năm 1989.

John Wayne Gacy

1.jpg
Ảnh: The Richest

 Với biệt danh “The Killer Clown” (tạm dịch”: Chú hề sát thủ), John Wayne Gacy là một trong những kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất trong lịch sử. Hắn từng có tiền án tấn công tình dục 2 nam thanh thiếu niên và bị kết án 10 năm tù giam. Do cải tạo tốt, hắn được tại ngoại. Nhiều năm trôi qua, hắn rất thích mặc những bộ quần áo của những chú hề “Pogo the Clown” và bắt đầu làm tình nguyện viên ở nhiều nơi diễu hành. Đằng sau bộ trang phục đó, hắn đã giết 33 người đàn ông trẻ, vùi xác họ ở trong sân, nhà và con sông gần nhà hắn. Sau khi bị bắt. giới chức đã tìm thấy rất nhiều xương trong nhà hắn, khiến hắn phải thú nhận tội giết người.

Jeffrey Dahmer

4
Ảnh: The Richest

 Theo hồ sơ, Jeffrey Dahmer là một trong những kẻ giết người hàng loạt đáng sợ nhất Mỹ. Trong 13 năm, Dahmer đã giết chết 17 bé trai và đàn ông. Tuy nhiên, hắn không chỉ giết chúng. Tội ác của hắn còn gồm hiếp dâm, cắt xác và ăn thịt người. Cảnh sát đã phát hiện nhiều bằng chứng “vô nhân tính” trong căn hộ của hắn. Hắn khoan trực tiếp vào đầu và hộp sọ của nạn nhân trong khi họ vẫn còn sống. Sau khi các nạn nhân chết, hoặc là hắn sẽ quan hệ tình dục với xác chết hoặc ăn thịt người. Hắn bị bắt vào năm 1994 và bị một tù nhân trong trại giam đánh chết sau đó.

10 sát thủ giết người hàng loạt khét tiếng nhất mọi thời đại (kỳ 1)

 Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết tại mục Thế giới

Ái Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.