Dữ liệu cũ
Thứ năm, 05/02/2015, 10:45 AM

Xe tải cày nát đường, chính quyền "bó tay"

(NTD) - Ông Lê Văn Hường - Chủ tịch UBND xã Lại Yên cho biết, tình trạng tuyến đường này xuống cấp đã xảy ra từ năm 2006 đến nay, từ khi triển khai cụm công nghiệp Lại Yên.

Ngày 20/1/2015, Báo Người tiêu dùng đã đăng tải phản ánh bài:  Người Hà Nội sống chung với 'hố tử thần', 'bão bụi'. Tuyến đường nối từ xã Lạc Yên (Hoài Đức, Hà Nội) đến Đại lộ Thăng Long hay còn gọi là tuyến đường Cầu Khum đi An Khánh, bị xe tải, xe trộn bê tông "băm nát" cùng với đất cát, bê tông đóng thành từng lớp, dày cộm.

bao bui hoai duc nguoitieudung.com.vn   (9)

Tuyến đường đường xe tải, xe trộn bê tông cày nát.

Được biết,từ nhiều năm nay tuyến đường nối từ xã Lạc Yên (Hoài Đức, Hà Nội) đến tiếp giáp Đại lộ Thăng Long thuộc bàn địa xã Lạc Yên (Hoài Đức, Hà Nội) luôn mịt mù bụi, nhiều hố "tử thần" cũng xuất hiện, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Sau khi đăng tải, PV báo Người tiêu dùng đã liên hệ với UBND xã Lại Yên về những bất cập trên tuyến đường được xem huyết mạch của người dân nơi đây.

Ông Lê Văn Hường - Chủ tịch UBND xã Lại Yên cho biết, Tình trạng tuyến đường này xuống cấp đã xảy ra từ năm 2006 đến nay, từ khi triển khai cum công nghiệp Lại Yên.

bao bui hoai duc nguoitieudung.com.vn   (3)

Tình trạng đổ trộm bê tông, đỏ trộm chất thải xảy ra thường xuyên.

Ông Hường cho biết thêm, Theo quy hoạch mặt cắt đường 40m, trước đây nó xuống cấp cho nên doanh nghiệp đóng tiền đỗ tạm 2 đường bê tông hai bên đường để đi tạm. Chờ dự án làm một thể, nhưng dự án chưa làm nên họ phải đóng tiền lạm tạm để đi lại. Ở giữa đường các doanh nghiệp đổ trộm chất thải, đổ trộm ngày, đổ trộm đêm.

Qua ghi nhận của chúng tôi cho thấy, tuyến đường này bị xe tải lớn, xe trộn bê tông đã cày tan nát xuất hiện nhiều ổ voi, ổ trâu nằm chi chít nhau khiến cả đoạn đường xuống cấp nghiêm trọng, bê tông tươi được đổ trên tuyến đường này rất nhiều.

Mỗi khi có xe tải chạy qua, bụi tung mù mịt khiến người đi xe đạp, xe máy bị bụi táp vào mặt, gây mất tầm quan sát cho người đi đường. Khiến giao thông đi qua đây gặp rất nhiều khó khăn.

Người Hà Nội sống chung với 'hố tử thần', 'bão bụi

Ông Lê Văn Hường - Chủ tịch UBND xã Lại Yên làm việc với phóng viên Người tiêu dùng.

“Dự án tuyến đường này được lập từ năm 2012, do huyện Hoài Đức làm chủ đầu tư. Với tổng dự án cho tuyến đường này là 80 tỷ, năm 2014 nghị quyết HĐND huyện Hoài đức đã ghi vốn 20 tỷ để thi công tuyến đường trong năm 2015.” Ông Hường nói.

Trước đó ngày 12/12/2014, theo báo cáo trả lời ý kiến cử tri trước kỳ họp thứ 11 - HĐND huyện Hoài Đức khóa 18. Nhiều cử tri xã Lại Yên đã yêu đề nghị huyện và các doanh nghiệp trong cụm công nghiệp Lại Yên cần sớm triển khai thi công.

 Báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Uy Vũ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.