Thứ sáu, 07/06/2024, 08:07 AM

Xe máy điện VinFast - Giải pháp di chuyển an tâm trong mùa mưa

(CL&CS) - Với khả năng vận hành tốt trong môi trường ngập nước, xe máy điện VinFast đang ngày càng được ưa chuộng tại nhiều thành phố lớn cũng như những nơi thường xảy ra ngập úng trong mùa mưa.

Tắc đường và ngập nước vào những ngày mưa là cơn ác mộng với học sinh, sinh viên và cả dân văn phòng khi phải đi xe máy vào khung giờ cao điểm. Không khó để bắt gặp tình trạng xe chết máy do đi vào đường ngập nước trong ngày mưa lớn. Khí thải từ xe máy càng gây stress cho những ai đang phải “chôn chân” trên những đoạn đường ngập nước.

Xe máy điện VinFast chính là giải pháp cho vấn đề này. Từ dòng xe phổ thông là Evo200 đến Feliz S, Klara S và các dòng cao cấp hơn đều có khả năng chống nước tốt và di chuyển được trong môi trường ngập nước nhất định.

A1 (8)

Khả năng lội nước cực đỉnh của xe máy điện

Khả năng chống nước là một trong những điểm nổi bật của xe máy điện VinFast. Tất cả các dòng xe của thương hiệu Việt đều có chuẩn chống nước và bụi IP67.

Với tiêu chuẩn IP67, các mẫu xe máy điện VinFast có khả năng kháng bụi bẩn và hoạt động ổn định ở mức nước cao tới 0,5 mét trong thời gian 30 phút. Với khả năng bảo vệ tối đa các thiết bị điện tử, chủ xe máy điện tránh được tình trạng chết máy hay hỏng hóc khi đang di chuyển như nhiều xe máy xăng hay gặp phải. Tiêu chuẩn này cũng giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn trong điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam.

“Trước đây, khi còn sử dụng xe máy xăng, mình thường chọn phương án bất đắc dĩ là đi làm muộn vào những ngày mưa lớn, đường ngập, chịu mất nửa ngày công. Đến khi đổi sang chiếc VinFast Evo200 này, mình hoàn toàn tự tin đi qua những đoạn đường thậm chí ngập nước cao tới nửa bắp chân. Đồng nghiệp thường hỏi đùa rằng mình cưỡi xuồng đi làm à”, Lê Hoàng (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Nhiều công nghệ thông minh tích hợp

Ngoài khả năng chống chịu với tác động của môi trường, xe máy điện VinFast còn gây ấn tượng với nhiều đối tượng khách hàng nhờ thế mạnh về công nghệ. Evo200, Feliz S, Klara S hay những dòng xe cao cấp hơn đều được tiêu chuẩn hoá với công nghệ chiếu sáng LED, màn hình LCD, tích hợp SIM 4G và khả năng kết nối thông minh qua ứng dụng E-Scooter trên smartphone để quản lý đa dạng thông tin của xe.

A2 (7)

Nói về công nghệ trên xe máy điện VinFast, Lê Hoàng tỏ ra đặc biệt thích thú bởi ngoài sự tiện lợi, chiếc xe hai bánh chạy điện trở nên gần gũi, thậm chí trở thành vật bất ly thân giống một chiếc smartphone. “Chiếc xe luôn được kết nối với mình mọi lúc, mọi nơi mà chỉ cần một chiếc smartphone trên tay. Đây thực sự là một món đồ công nghệ có thể di chuyển được mà những người trẻ như mình muốn sở hữu và sử dụng hàng ngày”, Hoàng nói.

Chi phí sử dụng siêu tiết kiệm

Riêng về chi phí, xe máy điện VinFast giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể với giải pháp thuê bao pin linh hoạt với 3 tuỳ chọn. Trong đó, gói E1000 mới ra mắt từ đầu tháng 4/2024 là có giá chỉ 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển dưới 1.000 km. Hãng xe Việt cũng duy trì hai gói thuê pin trước đây, bao gồm gói 350.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 2.000 km, và 900.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển từ 2.000 km trở lên.

Người dùng xe máy điện VinFast có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo ngại về khấu hao hay hỏng hóc nếu có phát sinh của pin. Pin thuê sẽ được VinFast bảo hành và miễn phí đổi trả khi có lỗi từ nhà sản xuất hoặc khả năng sạc xả xuống dưới 70%.

Không chỉ đem lại cho người dùng sự tiện lợi và tiết kiệm trong vận hành, việc sử dụng xe máy điện VinFast còn giúp khách hàng đóng góp tích cực cho môi trường, đồng thời chung tay góp phần xây dựng thành công một thương hiệu Việt Nam đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, VinFast còn đang triển khai trương trình ưu đãi “Khuyến mãi Tưng bừng - Đón mừng Đại lễ” với phần quà là 3 tháng thuê bao pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 300 chiếc xe máy điện VinFast (với khách hàng hoàn tất thủ tục mua xe từ ngày 27/4 - 30/6/2024). Tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 22 tỷ đồng.

Nhờ những thế mạnh độc quyền cùng loạt chính sách, ưu đãi hấp dẫn, nhiều khách hàng Việt đang tự tin đẩy nhanh kế hoạch sở hữu xe máy điện VinFast, để vừa tận hưởng loạt lợi thế riêng của xe điện vừa an tâm khi mùa mưa đến.

VG

Bình luận

Nổi bật

Lý do xe máy điện VinFast chinh phục dân văn phòng: Lướt êm, chi phí tiết kiệm

Lý do xe máy điện VinFast chinh phục dân văn phòng: Lướt êm, chi phí tiết kiệm

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 14:44

(CL&CS) - Không đơn thuần là ủng hộ sống xanh, dân văn phòng dần yêu thích các mẫu xe máy điện của VinFast vì nhiều ưu điểm so với xe tay ga về chi phí, công nghệ và khả năng vận hành.

New Grand i10 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

New Grand i10 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 15:23

(CL&CS)- Ngày 14/6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng.

Thúc đẩy các sáng kiến xe điện hai bánh tại Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

Thúc đẩy các sáng kiến xe điện hai bánh tại Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 13/06/2024, 10:36

(CL&CS) - Mới đây, chương trình "Thúc đẩy các sáng kiến xe điện hai bánh tại Việt Nam" được diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ GTVT. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận chính sách, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giao thông điện, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.