Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững
(CL&CS) - Trong hai ngày 22 - 23/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các gám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 chính thức diễn ra tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.
Sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 này đặt tham vọng xác lập vai trò, định hướng cho hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông trong chiến lược bao trùm phát triển bền vững của các doanh nghiệp và nền kinh tế nói chung.
Quang cảnh sự kiện
Tại sự kiện, ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO) - cho biết, trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng, đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội. Khái niệm ESG (môi trường - xã hội - quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược này, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn phải chú trọng đến các nhân tố tác động tích cực đến môi trường sống, xã hội công bằng và phồn thịnh.
“ESG trở thành tiêu chuẩn cho hoạt động kinh doanh quốc tế, là điều kiện cơ bản cho việc kiến tạo vị thế trên thị trường toàn cầu và địa phương. Đó cũng là động lực cho xu hướng chuyển dịch xanh trong sales và marketing” - ông Trần Ngọc Anh nhấn mạnh.
VSMCamp và CSMOSummit 2024
Theo đó, VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.
“Với mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế phát triển bền vững, VSMCamp và CSMOSummit 2024 sẽ mang đến cơ hội tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị” - Chủ tịch CSMO khẳng định.
Theo Ban tổ chức, chuỗi sự kiện của hội nghị bao gồm các phiên họp toàn thể, phiên thảo luận chuyên đề, triển lãm công nghệ và giải pháp marketing, quảng cáo, truyền thông, các hoạt động kết nối networking, xoay quanh 12 đề tài lớn, bao gồm: Chiến lược marketing bền vững; Chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; Truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; Công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; Trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; Phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững; Phát triển nguồn nhân lực bền vững; ESG và đạo đức kinh doanh; Purpose-driven: Chiến lược xây dựng thương hiệu theo triết lý bền vững; Công nghệ quảng cáo xanh và có trách nhiệm; Xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững; Diễn đàn xây dựng quan hệ Agency/Client bền vững.
VSMCamp và CSMOSummit 2024 không chỉ là nơi cập nhật kiến thức mà còn là diễn đàn kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác trong cộng đồng sales và marketing với hơn 60 diễn giả và chuyên gia đến từ những doanh nghiệp hàng đầu, các nhà lãnh đạo trong ngành, các nhà nghiên cứu, học giả uy tín trong nước và quốc tế.
Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024 - cho biết: “Khi nói đến bền vững, chúng ta thường liên tưởng đến các vấn đề về môi trường và xã hội, nhưng chúng tôi cho rằng, phạm vi của nó rộng lớn hơn thế. Chúng tôi cũng tin rằng, sales, marketing, truyền thông, một trong những mảng cốt lõi trong quản trị đang và sẽ đóng vai trò then chốt để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, góp phần kiến tạo một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn. VSMCamp và CSMOSummit 2024 sẽ tiếp tục là diễn đàn hàng đầu để các nhà lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ kiến thức và thúc đẩy sự chuyển đổi xanh mạnh mẽ trong lĩnh vực của mình”.
Với mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế phát triển bền vững, sự kiện năm nay cũng chứng kiến sự ra đời của Cộng đồng Sales và Marketing Vì sự phát triển bền vững (SM4S). Sáng kiến này mang sứ mệnh xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp, tập hợp những cá nhân và doanh nghiệp cam kết phát triển bền vững, thúc đẩy các giá trị ESG trong lĩnh vực sales và marketing. SM4S sẽ trở thành nền tảng mạnh mẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng chiến lược bền vững, gia tăng trách nhiệm với môi trường, xã hội và đón đầu xu hướng toàn cầu.
VSMCamp và CSMOSummit 2024 cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Trường Đại học VinUni và diễn đàn lớn nhất trong ngành sales và marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. Bên cạnh việc là địa điểm đăng cai tổ chức năm nay, Trường Đại học VinUni còn đóng góp cho sự kiện những phiên tọa đàm, thảo luận và workshop đến từ các giáo sư danh giá của trường.
Tùng Lộc
Bình luận
Nổi bật
Xây dựng chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững
sự kiện🞄Thứ sáu, 22/11/2024, 17:59
(CL&CS) - Trong hai ngày 22 - 23/11, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các gám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 chính thức diễn ra tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội, với chủ đề “FORWARD+ Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững”.
Press cup 2024: Sự kiện thể thao được mong đợi hàng năm của báo giới cả nước
sự kiện🞄Thứ năm, 21/11/2024, 21:45
(CL&CS) - Sau 7 mùa giải với những thành công vang dội và nhiều dấu ấn khó quên, Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup đã trở thành sự kiện thể thao được mong đợi hàng năm của báo giới cả nước.
Công cụ TPM giúp cho doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 07:17
(CL&CS) - Khi doanh nghiệp kiên trì áp dụng TPM (nâng cao hiệu suất tổng thể) thì sẽ đạt được các mục tiêu quan trọng về năng suất (quản lý hệ thống sản xuất, kế hoạch sản xuất và thay thế phụ tùng, theo dõi các chỉ tiêu một cách chi tiết); Chất lượng sản phẩm chất lượng ngày càng cao; giảm chi phí phát sinh xuống mức thấp nhất; giao hàng nhanh nhất; nâng cao tinh thần làm việc của công nhân viên; Tạo dựng môi trường làm việc an toàn, thân thiện, tích cực...
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.