Dữ liệu cũ
Thứ hai, 22/01/2018, 20:54 PM

VWS tặng quà Tết cho người dân nghèo Bình Chánh

(NTD) - Mới đây, Công ty TNHH Xử lý chất thải VN (VWS) đã trao tặng 400 phần quà, với tổng trị giá 80 triệu đồng tặng quà Tết cho người dân nghèo 3 xã Đa Phước, Phong Phú, Quy Đức - huyện Bình Chánh, TP.HCM.

 

1

Ngày 20/01, Ủy ban MTTQ VN huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho 400 người cao tuổi, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn của 03 xã Đa Phước, Phong Phú, Quy Đức - huyện Bình Chánh, TP.HCM. 

3

Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Xử lý chất thải VN (VWS) đã trao tặng 400 phần quà, với tổng trị giá 80 triệu đồng tặng quà Tết cho người dân nghèo 3 xã trên.

2

Bà Huỳnh Thị Lan Phương - Phó Tổng Giám đốc VWS cho biết: Là doanh nghiệp nằm trên địa bàn của huyện Bình Chánh, công ty cũng thường xuyên phối hợp với huyện tổ chức các hoạt động từ thiện để chăm lo cho người nghèo.

5

VWS cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với địa phương để chăm lo cho cuộc sống của người nghèo được tốt hơn, giúp họ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

4

Ông Huỳnh Văn Ba - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện Bình Chánh cũng đã cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Công ty VWS và Công ty Phước Linh, đã thể hiện tình cảm nghĩa cử nhân văn, cao đẹp nhằm góp phần cùng địa phương chăm sóc sức khỏe cho người nghèo.

 

11
Bà con Bình Chánh vui mừng khi được được khám chữa bệnh miễn phí, lại có quà mang về.

 

7
Nhiều bà con đến từ sáng sớm để được thăm khám chữa bệnh và nhận quà.

 

8
Bà Thọ ở xã Huy Đức - Bình Chánh được các bác sĩ thăm khám tận tình, phát thuốc mang về, Bà Thọ rất vui mừng phấn khởi khi vừa có thuốc chữa mắt lại được quà mang về nên rất vui mừng. Bà Thọ cho biết: phần quà rất thiết thực như dầu ăn, gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ hàng ngày. 

 

Dưới đây là một số hình ảnh bà con khám chữa bệnh và được tặng quà miễn phí: 

9
 

 

14
 

 

13
 
27045191_10210547295989664_1296688376_n
 

 H.H

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.