Dữ liệu cũ
Thứ tư, 26/10/2016, 14:24 PM

Vũ Hà luôn lạc quan cho dù bị "ném đá"

(NTD) - Từ những ngày đầu mới bước vào nghề Vũ Hà đã vô tình tạo nên "thương hiệu" riêng của mình bởi ngoại hình nữ tính, mềm mỏng như con gái. Và cũng vì cái "thương hiệu" riêng ấy, mà anh thường bị coi là "bất bình thường". Tuy nhiên, vượt qua mọi định kiến và cái nhìn thiếu thiện cảm từ xã hội, Vũ Hà đã khẳng định bản thân mình từ những điều sẵn có.

Cùng lứa với Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ Vũ Hà là một cái tên đình đám vào những năm 2000. Vào thời điểm ấy, những bài hát của anh như: "Tiểu thư con gái nhà ai", "Mambo nồng say", "Mắt nai cha cha cha"... đã trở thành một hiện tượng đối với giới trẻ. Năm tháng qua mau, dù mọi thứ có thay đổi nhưng khi nhắc đến Vũ Hà người ta vẫn nhớ đến hình ảnh một nam ca sĩ lạc quan, luôn nở nụ cười trên môi dù bị người khác "ném đá".

Bên cạnh việc sở hữu một giọng hát ngân vang, Vũ Hà còn nổi tiếng với ngoại hình nữ tính của mình. Kể từ khi mới nổi tiếng, điều đó đã vô tình tạo nên "thương hiệu" riêng mang tên Vũ Hà. Và quả đúng như thế, khi nhắc đến Vũ Hà mọi người nhớ ngay hình ảnh một anh chàng trắng trẻo, sở hữu gương mặt baby cùng nụ cười "tươi rói". Vào thời ấy, khi con trai mà quá mềm mỏng như Vũ Hà thường bị coi là "bất bình thường". Tuy nhiên, vượt qua mọi định kiến và cái nhìn thiếu thiện cảm từ xã hội, Vũ Hà đã khẳng định bản thân mình từ những điều sẵn có.

1
Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng một thời đình đám. Cả hai là bạn rất thân ở ngoài đời. Ảnh Internet

"Lúc trước, tôi cũng có chút e ngại nhưng dần dần thì cũng quen. Càng về sau tôi càng coi những điều đó là bình thường. Tôi biết bên cạnh những cái nhìn thiếu thiện cảm thì vẫn có nhiều những khán giả hết mực yêu thương tôi, dù cho tôi có thế nào đi chăng nữa. Tôi chỉ sống và cống hiến cho nghệ thuật, còn lại ai nói gì mặc kệ. Tôi tự cho mình quyền miễn nhiễm với lời đồn vì nó vốn không có giá trị thực tế. Mười mấy năm qua tôi vẫn sống ổn với nghề và với hình tượng độc đáo không phải ai cũng có.", Vũ Hà tự hào khi nói về bản thân mình.

Với những gì đã làm được trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật của mình, khán giả có quyền tin tưởng vào những điều mà Vũ Hà vừa chia sẻ. Mặc dù phải chịu nhiều sự khinh bỉ, thậm chí là phân biệt nhưng chưa một lần Vũ Hà sống khác với bản chất của chính mình. Trong cuộc sống hằng ngày cũng như khi lên sân khấu, Vũ Hà vẫn tự tin với phong cách sống quen thuộc của mình. Và điều đó đã khiến Vũ Hà trở thành nam ca sĩ có phong cách biểu diễn vô cùng sinh động.

2
Với sự trẻ trung, năng động và duyên dáng, Vũ Hà gây được tiếng vang lớn trong phong cách nghệ thuật và quan điểm sống của mình. Ảnh Internet

Và đặc biệt, trường phái âm nhạc cũng như những bài hát mà Vũ Hà chọn để biểu diễn cũng rất phù hợp với tính cách của anh. Có một chút sôi động, một chút phá cách và một chút hài hước trong các tiết mục mà anh biểu diễn. Điều đó tạo cho Vũ Hà một phong cách rất riêng khó trộn lẫn vào đâu được. Đó cũng là một trong những điều khiến Vũ Hà khá ăn khách ở thị trường miền Tây. Anh luôn được khán giả tại nơi này chào đón và ủng hộ hết mình trong mỗi lần xuất hiện.

"Điều mà tôi hài lòng với bản thân mình nhất chính là cuộc sống khá thoải mái của hiện tại. Khi mà nhiều người khác vẫn gồng lên để bao che một điều gì đó thì tôi rất ung dung khi được sống đúng với bản chất mình đang có. Và hơn hết, tôi vẫn được nhiều khán giả yêu thương, mến mộ bên cạnh những người luôn soi mói mình. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy rất may mắn vì đã không thay đổi bản thân để làm hài lòng bất kì ai", Vũ Hà chia sẻ.

3
Vũ Hà cho rằng, hãy sống vì chính mình thay vì cố làm hài lòng một ai khác. Ảnh Internet

Không những dám thể hiện bản thân, Vũ Hà còn rất tự hào về con người và bản chất của mình. Anh mạnh dạng công khai gia đình nhỏ, đáp trả những câu nói ác ý hay lên án những kẻ bần hèn trong xã hội. Anh cũng không cần giữ hình tượng một cách giả tạo như nhiều nghệ sĩ khác. Chỉ cần thấy bất bình trước một vấn đề nào đó, Vũ Hà nhanh chóng phanh phui để khán giả của mình được hiểu. Vì lẽ đó mà càng ngày, Vũ Hà càng được mọi người yêu mến bởi lối sống thẳng và thật của mình.

4
Vũ Hà và bà xã xuất hiện trong một sự kiện gần đây. Ảnh Intrernet

 Xuất hiện trong một sự kiện nào đó, nam ca sĩ cũng không ngần ngại diện những  bộ cánh "quái" theo cách của riêng mình. Với anh, sống là cho bản thân nên chỉ làm những điều mà mình cảm thấy hài lòng nhất. Anh không quan tâm khi ai đó nhìn mình rồi "xì xầm". Chỉ khi nào họ lên tiếng anh mới đáp trả một cách đầy nhẹ nhàng nhưng vô cùng thâm thúy.

5
Sống khá thẳng tính và chân thành, Vũ Hà luôn được khán giả và đồng nghiệp yêu quý. Ảnh Internet

 Có thể nói, Vũ Hà là người có một cá tính khá mạnh và bộc trực. Anh luôn công khai những điều người khác cố tỏ ra giả tạo trước mặt mình. Chính vì thế không biết từ khi nào, Vũ Hà trở thành đối tượng để người khác "ném đá". Tuy nhiên, anh đã quá quen với thị phi của xã hội này. Anh cười mỉm và cho qua vì với anh, đó là những điều không đáng để quan tâm.

Thời gian gần đây, Vũ Hà liên tục xuất hiện trong hình tượng giả gái khi tham gia chương trình "Gương mặt thân quen nhí". Anh được Hoài Linh khen ngợi là giả gái khá "mượt" và nuột nà. Sở hữu một gương mặt khá baby và trắng trẻo nên Vũ Hà dễ dàng hóa thân vào các nhân vật này.

6
Vũ Hà và bé Diệp Nhi trong một tiết mục của chương trình "Gương mặt thân quen nhí". Ảnh Intrenet

"Khi được mời tham gia chương trình này, tôi chẳng phải do dự gì mà đồng ý ngay. Chương trình rất vui, giúp tôi phá bỏ mọi giới hạn trong mình. Tôi cảm thấy mình được sống trong một môi trường vô cùng cởi mở. Đã từ rất lâu, đây là cơ hội để tôi được quay lại với sân khấu bằng hình tượng năm nào của mình. Tôi muốn mang niềm vui của mình để biến thành tiếng cười cho người khác. Ai thích tôi thì tôi cảm ơn, còn ai không thích thì mặc kệ họ. Tôi không quan tâm nữa.", Vũ Hà nói với giọng điệu dí dỏm và lạc quan quen thuộc.

Vương Phương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.