Vinhomes Bắc Ninh: Nguồn lợi hấp dẫn

(NTD) - Nhờ vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Bắc của thủ đô Hà Nội, trong tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, đón đầu lượng dân cư đông đúc lên đến 900.000 người, với 735.000 người là nội đô (theo quy hoạch đến năm 2030 của Chính Phủ), Vinhomes Bắc Ninh sở hữu tiềm năng tăng trưởng giá trị bất động sản, phù hợp cho mọi dự định đầu tư của bạn: từ đầu tư để kinh doanh, đầu tư để cho thuê và đầu tư hưởng lợi từ giá trị bất động sản.

Những con số biết nói

6 tháng đầu năm 2017 chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục của dòng vốn FDI rót về Bắc Ninh. Với tổng số vốn đăng ký lên đến 116,02 triệu USD, Bắc Ninh nằm trong danh sách tỉnh thành dẫn đầu cả nước về tổng nguồn vốn FDI, đặc biệt là các dự án có hàm lượng công nghệ cao, thuộc lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin.

Ghi nhận khác cho thấy Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore là 3 quốc gia đứng đầu về số vốn đầu tư vào khu công nghiệp Bắc Ninh. Thông tin này lập tức hâm nóng thị trường bất động sản Bắc Ninh, dẫn đến sự ra đời và đi vào hoạt động của hệ thống khách sạn 2-3 sao trong khu vực với tỷ lệ lấp đầy phòng lưu trú luôn đạt trên 80%.

Trong bối cảnh đó, hơn 600 căn hộ dịch vụ cao cấp với tiện ích đồng bộ thuộc dự án Vinhomes Bắc Ninh chào sàn đã giúp giải ngay “cơn khát” về căn hộ cho thuê cao cấp dành cho người nước ngoài. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý vận hành chuyên nghiệp từ Vinhomes chắc chắn sẽ đảm bảo phát huy tối đa tỷ lệ lấp đầy phòng lưu trú, rút ngắn khả năng hoàn vốn xuống còn 5-7 năm.

Sức hút nội tại mãnh liệt

000
 

Chỉ cách Hà Nội 35 km, nằm trong đề án quy hoạch tổng thể được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt: trở thành đô thị loại I và trung tâm công nghiệp trọng điểm của phía Bắc đến năm 2030, cơ sở hạ tầng tại Bắc Ninh đang được đầu tư phát triển đồng bộ từng ngày. Tiềm năng tăng giá đến từ cơ sở hạ tầng ngày đang hoàn thiện, cộng với mức giá khởi điểm thấp hơn 30-40% so với bất động sản Hà thành, Vinhomes Bắc Ninh đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới đầu tư.

Ông Lý Phong, một nhà đầu tư tại Bắc Ninh, cho biết: “Xem xét tất cả các dự án, nhận thấy Vinhomes Bắc Ninh hội tụ được các yếu tố về chất lượng công trình, dịch vụ 5 sao, đồng thời đây là dự án của Vinhomes – thương hiệu vốn đã rất uy tín, có kinh nghiệm trong việc quản lý vận hành, nên tôi đang khấp khởi trước những dự định đầu tư “một vốn bốn lời” vào dự án này”.

Trong bối cảnh thị trường ngoại tệ đang đóng băng, chứng khoán tiềm ẩn nhiều rủi ro, kênh tiền gửi truyền thống với chính sách thả nổi lãi suất từ các chứng chỉ tiền gửi đem đến nhiều “quan ngại” cho nhà đầu tư thì bất động sản cao cấp vẫn đang là kênh đầu tư an toàn với khả năng sinh lời cao, đặc biệt là những khoản đầu tư “tiền tỷ”.

Với lợi thế vượt trội cả về mục đích cho thuê, kinh doanh và hưởng lợi từ khả năng gia tăng giá trị bất động sản, Vinhomes Bắc Ninh là cái tên thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư ngay từ khi vừa ra mắt. Một minh chứng khác cho sức hút mãnh liệt của dự án chính là đã có một lượng không nhỏ suất đặt mua kể cả khi chưa mở bán.

 Lưu Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Cú bắt tay lịch sử của các thương hiệu huyền thoại: Kempinski Hotels và Kengo Kuma tại Ecovillage Saigon River

Cú bắt tay lịch sử của các thương hiệu huyền thoại: Kempinski Hotels và Kengo Kuma tại Ecovillage Saigon River

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:48

Kempinski Saigon River - Tổ hợp khách sạn sang trọng, biểu tượng sống của sự tinh tế với những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Kempinski Saigon River là kết quả bắt tay của các huyền thoại: Nhà sáng lập Ecopark, Kempinski Hotels cùng huyền thoại kiến trúc đương đại - Kengo Kuma.

Condotel tiếp tục đóng băng, mất thanh khoản

Condotel tiếp tục đóng băng, mất thanh khoản

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

Condotel xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2014 và phát triển bùng nổ ở giai đoạn 2015 - 2018, theo thống kê của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), đã có khoảng 30.000 sản phẩm condotel được tung ra thị trường tại nhiều địa bàn có lợi thế du lịch như Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng... Tuy nhiên, khi thị trường khó khăn, loại hình này bắt đầu lắng xuống, đóng băng và mất thanh khoản.

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.