Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark

Viettel Telecom hợp tác với đối tác Nhật Bản cung cấp giải pháp QRCode vMark

Sức sống số 21/11/2023, 21:44

(CL&CS)- Đại diện Viettel Telecom và Công ty Fuji Seal Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp giải pháp QRCode vMark.

Miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng đăng ký lần đầu chữ ký số MySign

Miễn phí ký dịch vụ công cho khách hàng đăng ký lần đầu chữ ký số MySign

Khoa học - Công nghệ 03/10/2023, 16:57

(CL&CS)- Sử dụng chữ ký số từ xa MySign đem lại cho người dùng nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu chi phí, ký kết nhanh chóng, tiện lợi trong các giao dịch điện tử, tài liệu ký số được lưu trữ toàn vẹn và bảo mật thông tin.

Viettel Telecom -  'Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất'

Viettel Telecom - 'Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất'

Dữ liệu cũ 17/11/2019, 15:49

(NTD) Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan vừa trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019” tói Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom).

Năm 2015: Doanh nghiệp lắng nghe để bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng

Năm 2015: Doanh nghiệp lắng nghe để bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 21/01/2016, 11:00

(NTD) - Tổng Cty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) khắc phục sự cố sóng yếu cho khoảng 3 vạn thuê bao tại các khu chung cư cao tầng trên địa bàn TP Hà Nội; hay Tổng Cty Điện lực Hà Nội xử lý sự cố mang lại nguồn điện ổn cho hàng nghìn hộ dân tại Thanh Trì…Đây là 2 trong số nhiều kết quả từ công tác đấu tranh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước lắng nghe giải quyết dứt điểm trong năm 2015.

Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp, không giới hạn ngoại mạng

Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp, không giới hạn ngoại mạng

Dữ liệu cũ 13/08/2015, 15:32

(NTD) - Trong 2 ngày 14- 15/8/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình khuyến mại nạp thẻ cho thuê bao trả trước đang hoạt động.

Mẹo tránh ‘bẫy’ cước 3G khi đi nước ngoài

Mẹo tránh ‘bẫy’ cước 3G khi đi nước ngoài

Dữ liệu cũ 08/08/2015, 14:04

Bà Trần Thanh Huyền, Phó giám đốc Trung tâm Di động Viettel Telecom cho rằng, có nhiều cách để người dùng di động chủ động tránh "bẫy" cước 3G khi đi nước ngoài.

Hé lộ kế hoạch “khủng” của Viettel sau sự cố đứt cáp AAG

Hé lộ kế hoạch “khủng” của Viettel sau sự cố đứt cáp AAG

Dữ liệu cũ 17/06/2015, 16:00

(NTD) - Với tầm nhìn dài hạn, Viettel muốn Việt Nam trở thành một hub trung chuyển dữ liệu quan trọng trong khu vực và loại bỏ hoàn toàn nỗi lo đứt cáp hiện nay.

Vụ việc khách hàng khiếu nại dịch vụ Viettel Hà Nội: Viettel Telecom xin lỗi khách hàng, xử lý nghiêm nhân viên sai phạm

Vụ việc khách hàng khiếu nại dịch vụ Viettel Hà Nội: Viettel Telecom xin lỗi khách hàng, xử lý nghiêm nhân viên sai phạm

Dữ liệu cũ 22/07/2014, 09:00

Liên quan đến đơn thư khiếu nại của khách hàng Nguyễn Song Long về dịch vụ viễn thông của Viettel Hà Nội gửi đến Báo Người tiêu dùng, mới đây Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã chính thức xác minh xử lý dứt điểm vụ việc nhanh chóng trả lời khách hàng.

Vụ khách hàng tố Viettel quỵt tiền:                                         Thất hứa với báo chí vì cấp trên chỉ đạo ngồi im?

Vụ khách hàng tố Viettel quỵt tiền: Thất hứa với báo chí vì cấp trên chỉ đạo ngồi im?

Dữ liệu cũ 21/04/2014, 13:26

 “Theo dự kiến là 14h45h đại diện cửa hàng bên em sẽ sang toà soạn Báo Người tiêu dùng làm việc. Tuy nhiên lãnh đạo của Viettel đã chỉ đạo cho bọn em là không gặp gỡ phát ngôn với báo chí khi chưa có chỉ đạo, mà việc đó cứ để cho lãnh đạo cấp trên giải quyết”. Bà Trần Thanh Thư đại diện cửa hàng Viettel Telecom Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội điện thoại huỷ lịch hẹn với đại diện Báo Người tiêu dùng chiều ngày 18/4.

Viettel lại bị khách hàng tố “quỵt tiền”!

Viettel lại bị khách hàng tố “quỵt tiền”!

Dữ liệu cũ 18/04/2014, 11:07

“Nộp tiền cước 603.518 đồng từ ngày 10/4, nhưng đến tận ngày 16/4 nhân viên giao dịch của Viettel vẫn chưa gạch số tiền mà khách hàng đã thanh toán, thay vào đó vẫn chặn một chiều thuê bao gây ảnh hưởng lớn trong quá trình giao dịch của khách hàng”. Đây là nội dung tóm tắt được khách hàng H gửi đơn đến Ban bạn đọc Báo Người tiêu dùng phản ánh về việc vô trách nhiệm của nhân viên thu cước của Viettel Telecom tại địa chỉ 19 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.