Dữ liệu cũ
Thứ ba, 27/01/2015, 16:00 PM

Vietnam’s Got Talent: Nhạc sĩ Đức Trí đích thân hỗ trợ cho Phan Quốc Bảo

(NTD) - Lần đầu tiên trên sân khấu Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Đức Trí đích thân lên sân khấu điều khiển dàn nhạc và hỗ trợ cho tiết mục nhạc kịch của anh chàng Phan Quốc Bảo.

Xuất hiện trên sân khấu cùng 4 vũ công chuyên nghiệp. Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trí – Giám đốc âm nhạc của Tìm kiếm tài năng  - Vietnam’s Got Talent đã có phần kết hợp với phần trình diễn mới mẻ, đầy lôi cuốn và chuyên nghiệp từ anh chàng Phan Quốc Bảo góp phần làm nên một Đêm thi bán kết 5 chất lượng, nhiều điểm nhấn và mới mẻ.

Anh chang Phan Quoc Bao hat nhac kich 8

Phan Quốc Bảo góp phần làm nên một Đêm thi bán kết 5 chất lượng, nhiều điểm nhấn và mới mẻ

Phan Quốc Bảo ở Đêm thi bán kết 5 Tìm kiếm tài năng  - Vietnam’s Got Talent lần này tươi vui, sống động, rộn ràng hơn hẳn Phan Quốc Bảo trầm buồn, điềm đạm và chất chứa tâm trạng ở Vòng loại sân khấu. Trình diễn bài hát What do I need with love? nổi tiếng của Thoroughly Modern Milllie, Phan Quốc Bảo sử dụng những điệu nhảy kết hợp với giọng hát cao cùng biểu cảm gương mặt đa dạng tạo nên một màn trình diễn đầy cuốn hút và sôi động. Sân khấu kịch Broadway được tái hiện ngay trên sân khấu Tìm kiếm tài năng  - Vietnam’s Got Talent, Quốc Bảo đã mang đến một tiết mục lạ mắt đầy nghệ thuật và khơi dậy niềm đam mê nhạc kịch với những ai luôn yêu thích loại hình âm nhạc đặc sắc này.

Anh chang Phan Quoc Bao hat nhac kich 2

Thành Lộc cảm thấy Quốc Bảo bị chi phối vào ác động tác hình thể và phối hợp cùng các cộng sự nên phần trình diễn chưa được hoàn hảo

 Giám khảo Thành Lộc dành nhiều lời khen ngợi Quốc Bảo: “Tôi hoan nghênh phần trình diễn của bạn. Tôi nhận thấy trong bạn có tình yêu say đắm với thể loại nhạc kịch Broadway bởi tôi cũng là người yêu thể loại này nên tôi có thể đồng cảm và chia sẻ với niềm đam mê của bạn. Đối với một tài năng, ngoài năng khiếu trời cho, ngoài việc rèn luyện tất cả mọi thứ thì niềm đam mê mãnh liệt cũng rất quan trọng và tôi thấy niềm đam mê đó thể hiện rất rõ ở bạn.” Bên cạnh đó, giám khảo Thành Lộc cảm thấy Quốc Bảo bị chi phối vào ác động tác hình thể và phối hợp cùng các cộng sự nên phần trình diễn chưa được hoàn hảo cho lắm và hi vọng thần thái của Quốc Bảo phải lộ ra là người làm chủ ngôn ngữ Anh thật sự chứ không phải là một người Việt đang hát tiếng Anh.

Anh chang Phan Quoc Bao hat nhac kich

 Với sự giúp đỡ đầy tâm huyết của Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Đức Trí, anh chàng Phan Quốc Bảo mang sự hoành tráng và rực rỡ đúng chất nhạc kịch Broadway

Sau khi giám khảo Thành Lộc nhận xét, giám khảo Huy Tuấn tiếp lời: “Tôi có bênh vực bạn một chút vì bản thân trích đoạn bạn vừa  diễn vốn rất khó. Đây là một trích đoạn rất phức tạp, bạn ấy sẽ bị mất tập trung vào phần trình diễn ngôn ngữ hình thể. Những người không chuyên trình diễn một trích đoạn như vậy thì tôi rất hoan nghênh bạn”. Ngoài ra, giám khảo Huy Tuấn cũng không quên dành lời khen và lời cảm ơn đến ban nhạc Long Black và nhạc sĩ Đức Trí vì một phần âm nhạc xuất sắc với những hòa âm “đã tai”

 Với sự giúp đỡ đầy tâm huyết của Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Đức Trí, anh chàng Phan Quốc Bảo mang sự hoành tráng và rực rỡ đúng chất nhạc kịch Broadway cùng giọng hát đầy nội lực và vũ đạo đẹp mắt khiến người xem ấn tượng. Hi vọng với tiết mục đầy ấn tượng mang lên sân khấu  Tìm kiếm tài năng  - Vietnam’s Got Talent, Phan Quốc Bảo sẽ dành được sự yêu mến từ người hâm mộ để có thể tiếp tục lọt vào vòng Chung kết của sân chơi tìm kiếm tài năng đầy khó tính này.

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.