Vietnam Airlines khai thác thêm 9 đường bay đến Phú Quốc

(CL&CS) - Vietnam Airlines cho biết sẽ khôi phục 4 đường bay và khai thác 5 đường bay mới kết nối Phú Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách.

Trong thông báo mới nhất của mình, Vietnam Airlines cho biết từ 24-29/4, hãng hàng không này chính thức đưa vào khai thác nhiều đường bay mới đến Phú Quốc. Cụ thể, ngày 24/4 đã đánh dấu chuyến bay đầu tiên của Vietnam Airlines từ Buôn Ma Thuột đến Phú Quốc. Các chuyến bay tiếp theo từ Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ đã hạ cánh an toàn trong ngày 25/4.

Trong khi đó, ngày 26/4 cũng đánh dấu chuyến bay đầu tiên từ Nha Trang đến Phú Quốc và ngày 29/4 tiếp tục chào đón chuyến bay đầu tiên từ Thanh Hóa đến Phú Quốc. Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines khai thác 5 đường bay kết nối Phú Quốc với Thanh Hóa, Nha Trang, Huế, Buôn Ma Thuột và Cần Thơ.

Anh-minh-hoa-(1)

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, 4 đường bay khác được hãng khôi phục để đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của du khách giữa Phú Quốc và Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Đà Lạt. Trong đó, các đường bay giữa Phú Quốc và Thanh Hóa, Buôn Ma Thuột được khai thác vào thứ Ba, Năm, Bảy hàng tuần và các đường bay còn lại được khai thác vào thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ Nhật hàng tuần.

Như vậy, với 9 đường bay này thì Vietnam Airlines đang khai thác tổng cộng 11 đường bay đến Phú Quốc. Năm 2020, hãng đã thực hiện gần 5.000 chuyến bay khứ hồi và vận chuyển 1,5 triệu lượt khách đến Phú Quốc, chiếm 51% tổng số lượng khách đến Phú Quốc bằng đường hàng không.

Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

Nghịch lý trên thị trường căn hộ: “Vừa thừa lại vừa thiếu”

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là thực trạng đang diễn ra tại thị trường căn hộ ở TP Hồ Chí Minh. Trong khi nhu cầu ở của người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp ngày càng cao thì lại có đến hơn 9.000 căn hộ tái định cư bỏ hoang, gây lãng phí.

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

Là kênh “giữ tiền” hàng đầu nhưng vì sao bất động sản vẫn chưa được khai thách triệt để?

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

Dù thị trường bất động sản chưa thể “sôi động” trở lại sau thời gian dài trầm lắng, tuy nhiên, trong bất cứ hoàn cảnh nào đây vẫn là kênh đầu tư đạt lợi nhuận tốt so với những loại hình đầu tư khác. Đồng thời cũng là kênh “giữ tiền” hàng đầu. Những khó khăn, thách thức đang “kìm hãm” sự phát triển của kênh đầu tư tiềm năng này.

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

99% đối tượng và nội dung khiếu nại, tố cáo ở Tây Ninh liên quan đến đất đai

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

Ban tiếp công dân tỉnh Tây Ninh cho biết, 6 tháng đầu năm có 187 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân gửi đến UBND tỉnh qua các nguồn. Trong đó, 99% đối tượng và nội dung chủ yếu là liên quan đến đất đai.